10 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG TINH DẦU

29/06/2023 Likri's Choice

Tinh dầu hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng năng lượng tập trung hoặc giúp bạn ngủ ngon hơn. Và 10 lý do hàng đầu mà bạn nên sử dụng tinh dầu mỗi ngày.

1. THƯ GIÃN VÀ NGỦ

Một trong những công dụng tốt và nổi tiếng nhất đối với tinh dầu là khả năng giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt nhoài. Sử dụng máy khuếch tán với vài giọt tinh dầu một tại văn phòng hay phòng làm việc riêng để giúp bạn thư giãn vào giờ giải lao. Đặt một cái máy khuếch tán hay đèn xông, thêm vài giọt tinh dầu trên bàn cạnh giường để giúp tâm trí và cơ thể bạn thư giãn để có thể ngủ ngon hơn vào ban đêm.
Tinh dầu khuyên dùng: bạc hà, cam, quýt, quất, bưởi, sả chanh, tràm gió.

Xem thêm các sản phẩm Tinh dầu thiên nhiên Hena

2. NÂNG CAO TÂM TRẠNG

Tinh dầu có thể giúp bạn giảm căng thẳng, chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra một tâm trạng tràn đầy năng lượng.
Điều này không chỉ tuyệt vời khi bạn cảm thấy buồn hay chán nản. Mà bạn có thể dùng tinh dầu của mình để truyền cảm hứng cho tinh thần cao độ, để tạo bầu không khí tích cực cho các cuộc họp căng thẳng, để tạo tâm thái thỏa mái trong quá trình di chuyển (tinh dầu treo xe) hoặc thậm chí để tạo ra một bầu không khí lãng mạn cho người đặc biệt trong cuộc sống của bạn.
Các loại tinh dầu được đề xuất: cam, bạc hà, quế.

3. VẤN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE

Sử dụng tinh dầu trong nhà hoặc văn phòng của bạn là một cách tuyệt vời để TRÁNH cảm lạnh, cúm và các bệnh khó chịu khác.

  • Thứ nhất, nhiều loại tinh dầu có khả năng chống vi khuẩn mạnh mẽ và khi ở dạng hơi trong không khí, các hợp chất hữu cơ trong tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh trong không khí trước khi chúng có thể xâm nhập vào cơ thể bạn.
  • Thứ hai, tinh dầu cũng có thể được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Cuối cùng, dùng bộ khuếch tán thêm tinh dầu tăng độ ẩm không khí sẽ giúp giữ cho đường thở của bạn bớt khô và khỏe mạnh, do đó bạn ít bị nhiễm bất kỳ vi khuẩn nào xâm nhập vào cơ thể.

Các loại tinh dầu khuyên dùng: tràm gió, khuynh diệp, bưởi, cam, quýt

4. GIÚP BẠN DỄ THỞ HƠN

Tinh dầu rất tốt cho việc giảm v1êm hay tắc nghẽn đường thở, giúp bạn thở dễ dàng hơn.
Nếu cơ địa bạn dễ bị dị ứng hoặc rối loạn hô hấp khác, xoang, viêm mũi do thời tiết, hãy thử khuếch tán tinh dầu trong phòng nhà bạn, nơi mà bạn dành nhiều thời gian nhất.
Các loại dầu được khuyên dùng : bạc hà , khuynh diệp, tràm gió.

Xem sản phẩm Tinh dầu thơm phòng Bạc hà thiên nhiên Hena Happy Oil - 100% nguyên chất không pha trộn hương liệu tổng hợp

5. GIẢM ĐAU

Bạn không nên bôi trực tiếp tinh dầu nguyên chất lên cơ thể, mà cần pha loãng nồng độ thấp hơn để tránh bỏng, kích ứng da. Bạn cũng có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu là cách thay thế. Hai phương pháp này là cách để chống lại cơn đau dai dẳng gây ra như đau đầu, đau khớp và cơ bắp khi làm việc quá sức.
Các loại dầu được khuyên dùng: tràm gió, khuynh diệp, hương nhu, quế.

6. CẢI THIỆN CHỨC NĂNG NHẬN THỨC

Sử dụng tinh dầu là một cách hiệu quả cao để sạc điện cho các tế bào não. Nhiều loại tinh dầu có bản chất làm dịu căng thẳng, nhưng chúng cũng có thể giúp bạn tăng cường nhận thức khi suy sụp hoặc uể oải. Bằng cách làm cân bằng tâm trạng của bạn, các loại tinh dầu trong không khí sẽ giúp bạn tập trung.
Ngoài ra, có một số loại tinh dầu được biết đến với khả năng mạnh mẽ để cân bằng nội tiết tố của cơ thể. Với việc sử dụng thường xuyên, những loại tinh dầu này thực sự có thể giúp chữa lành các nguyên nhân cơ bản cản trở chức năng nhận thức.

Các loại dầu được khuyên dùng : bạc hà, khuynh diệp, tràm gió, sả chanh, bưởi,cam, quýt, mùi già, ngọc am.

7. THAY THẾ AN TOÀN HƠN CHO NẾN & HƯƠNG

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, đốt nến hoặc nhang có thể là một hành động nguy hiểm. Bạn có thể dùng tinh dầu với máy khuếch tán sẽ hiệu quả lớn hơn nhiều - mà không có nguy cơ bị bỏng, tràn sáp hoặc các tai nạn khác.

Xem thêm các sản phẩm Tinh dầu thiên nhiên Hena

8. ĐẨY LÙI CÔN TRÙNG

Nếu vấn đề của bạn là muỗi , dĩn, ruồi hay bướm đêm, hãy sử dụng tinh dầu trong máy khuếch tán để ngăn những sinh vật này xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Các loại tinh dầu được khuyên dùng : sả java, sả chanh, bạc hà, khuynh diệp, tràm gió.

9. GIỮ CHO BẠN MÁT MẺ

Trong cái nóng mùa hè, chạy máy điều hòa một cách tiết kiệm và dùng cùng máy xông (hoặc quạt hơn nước) thêm vài giọt tinh dầu mát yêu thích của bạn trong các phòng của gia đình để giúp bạn giảm mạnh cái nóng gắt.

Các loại dầu được khuyên dùng : bạc hà, cam, quýt, bưởi, quất.

Xem sản phẩm Máy khuếch tán tinh dầu Bí Ngô Hena (400 ml) đèn led 7 màu xông thơm phòng giúp thư giãn, tạo ẩm không khí hiệu quả

10. TIẾT KIỆM 

Việc dùng tinh dầu là một khoản đầu tư ít tốn kém cho sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn. Với việc dùng tinh dầu trong nhà giảm tần suất chi tiêu cho ốm vặt, stress quá mức và thúc đẩy tập trung tăng năng suất làm việc tốt hơn! 

Likri's Choice là đơn vị phân phối tinh dầu Hena 100% nguyên chất với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên.
Hỗ trợ và tư vấn tận tình, ship hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ đặt hàng:
Số điện thoại: 0886950608
Email: likris@miglobalvn.com