10 MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO NGÀY VU LAN BÁO HIẾU

29/08/2023 Likri's Choice

Ngày Vu Lan báo hiếu là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam được lưu truyền từ nhiều đời. Đây cũng là dịp để con cháu thể hiện tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ, ông bà tổ tiên. Món quà được tặng vào dịp này cũng như sợi dây gắn kết tình cảm gia đình. Cha mẹ có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của những người con, đồng thời món quà cũng mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho đấng sinh thành.

Hãy cùng Likri điểm qua 10 món quà tặng cha mẹ ý nghĩa nhân ngày ngày Vu Lan báo hiếu cực kỳ ý nghĩa và thiết thực nhé!

1. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Giữa vô vàn những quà tặng mùa Vu Lan hiếu đạo, cha mẹ cần lắm những món quà sức khỏe – bình an – vui vầy bên con cháu. Chọn ngay những combo quà tặng SỨC KHOẺ Unicity Mỹ tuyệt vời từ Likri’s Choice:

Nhân dịp lễ Vu lan, hãy để những món quà của Likri’s Choice như thay lời muốn nói. Gửi đến mẹ cha kính yêu những điều tốt đẹp nhất – trường thọ và luôn an lành. 

  • Bios Life C + Omega 3 : phòng đột quỵ, tai biến, mỡ máu, tiểu đường
  • Thải độc ruột : phòng acid uric tích tụ, bảo vệ đường ruột
  • Lifiber : bảo vệ đại tràng, phòng 1 trong 3 bệnh u.ng thư top đầu hiện nay
  • Canxi + Joint Mobility: xử lý các vấn đề xương khớp tuổi già
  • Diệp lục : lưu thông máu huyết, giúp hệ máu khoẻ mạnh
  • Unimate : tiền đình chuyện nhỏ

Likris đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Unicity Mỹ, xem ngay các bạn nhé!

Bộ sản phẩm Unicity Chăm Sóc Xương Khớp

Giá 4.266K => Giảm còn 3.987K

2. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại đến từ các thương hiệu uy tín luôn được trang bị công nghệ tiên tiến cùng các tính năng nổi bật sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cha mẹ vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn chẳng hạn như: gối massage, bồn ngâm chân, máy đo huyết áp, máy lọc không khí,... Bạn hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của cha mẹ nhiều hơn ngay khi còn có thể nhé!

Gối massage cổ Medisana NM870 tiện dụng, êm ái

Likri khuyến mãi + quà tặng khử khuẩn

3. Thiết bị gia dụng thông minh

Thiết bị gia dụng thông minh sẽ giúp cuộc sống của cha mẹ tiện nghi, dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng để trở thành món quà ngày Vu Lan báo hiếu dành cho cha mẹ.

Bạn có thể chọn mua: nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng, máy hút bụi, máy rửa bát,… để giúp cha mẹ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng hơn, giúp họ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen KU PCL2228 (16L)

Giá 6.990K => Giảm còn 6.640K

4. Quần áo, giày dép, đồng hồ, nữ trang...

Người lớn tuổi thường có tâm lý dành dụm cho con cháu nên ít khi chăm chút cho bản thân. Bạn có thể mua cho cha mẹ những sản phẩm quần áo, giày dép, đồng hồ,... chất lượng để thể hiện sự quan tâm và yêu thương dành cho họ. Đồng thời, bạn hãy quan tâm đến sở thích của cha mẹ để lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé!

14 quà tặng cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa nhất

5. Mỹ phẩm

Người phụ nữ nào cũng luôn muốn mình xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. Mỹ phẩm sẽ là sản phẩm quan trọng giúp làm chậm quá trình lão hóa trên làn da của mẹ, giúp mẹ tự tin và hạnh phúc hơn khi nhận lời khen từ mọi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với đa dạng nhu cầu và tình trạng da. Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm chống lão hóa của Unicity đến từ Mỹ, với công thức ưu việt Penta 2S - Activatorᵀᴹ dựa trên 5 dưỡng chất giữ vai trò thiết yếu cho da.

Bộ sản phẩm Unicity NEIGENE EVOLUTION

6. Hoa tươi, cây cảnh

Ngày lễ Vu Lan sẽ trở nên đặc biệt và ấm áp hơn rất nhiều khi chúng ta dành tặng cho cha mẹ những đóa hoa tươi thắm, ngát hương. Hoa tươi không chỉ thể hiện tình cảm và tấm lòng biết ơn của bạn mà còn giúp không khí thêm ấm cúng, tươi vui.

Cây cảnh sẽ mang lại sự trong lành, tươi mới, điều mà bất cứ người lớn tuổi nào cũng ưa chuộng. Những chậu cây cảnh còn giúp cha mẹ đỡ nhàm chán hơn, khi rảnh rỗi bởi họ có thể nhìn ngắm và chăm chút nó mỗi ngày.

Hoa tươi là bí kíp giúp ngày lễ Vu Lan của bạn và gia đình thêm ấm cúng

7. Tranh treo tường, ảnh để bàn

Mỗi bức tranh, bức ảnh đều mang một ý nghĩa riêng, khi bạn chọn lựa bất kỳ bức tranh, bức ảnh nào nó sẽ tượng trưng một thông điệp mà bạn dành cho cha mẹ. Họ sẽ rất vui khi nhận ra thông điệp và tấm lòng của bạn.

Hình ảnh tranh thư pháp về cha mẹ đẹp và ý nghĩa nhất

8. Bộ ấm trà

Người lớn tuổi đa phần sẽ có sở thích thưởng trà. Những tách trà thơm ngon giúp cha mẹ vui vẻ và tinh thần sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, bộ ấm tách còn là vật dụng trang trí giúp cho phòng khách sang trọng và đẹp mắt hơn.

Bạn có thể tham khảo sở thích của cha mẹ để chọn mua bộ ấm tách có kiểu dáng và chất liệu phù hợp như: gốm, thủy tinh, sứ thường, sứ xương cao cấp,...

Bộ ấm trà sứ Minh Châu viền vàng MC-BAT02 14 món bền đẹp, có giao hàng

9. Chuyến du lịch cả gia đình

Khi có dịp bạn nên dành thời gian cho bố mẹ để lên kế hoạch cùng đi du lịch, để bố mẹ cùng tận hưởng những chuyến đi đầy thú vị, ấm áp, quây quần bên con cháu.

10. Một bữa cơm gia đình

Những người con trưởng thành ai cũng sẽ tất bật với công việc riêng của mình, thời gian danh cho cha mẹ cũng ít đi. Vào ngày Vu Lan báo hiếu, bạn hãy làm bố mẹ bất ngờ bằng sự đoàn viên với bữa cơm thân mật. Tuy đơn giản nhưng biết đâu đây lại là món quà ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ.

Bữa cơm gia đình đầy đủ là bữa cơm ngon nhất đối với cha mẹ

Trên đây là 10 món quà tặng cha mẹ nhân ngày Vu Lan báo hiếu cực kỳ ý nghĩa và thiết thực mà Likri tổng hợp và gửi đến bạn. Hãy dành điều tuyệt vời nhất cho bố mẹ vào ngày lễ trọng đại này nhé!

Liên hệ với Likri’s Choice theo thông tin bên dưới:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com