13 LÝ DO NÊN SỞ HỮU NỒI CHIÊN HẤP KUCHEN 2IN1

23/08/2023 Likri's Choice

Sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu có tính năng hấp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia đình của bạn. Dưới đây là 13 lý do nên sở hữu một em Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen KU PCL2228 (16L):

1. Chất lượng tốt với công nghệ cơ khí điện tử tiên tiến thêm phần tiện ích cho cuộc sống hiện đại: Nhanh chóng - Đơn giản - Dễ sử dụng.

2. Bề mặt tiện dụng, tính thẩm mỹ cao. Thiết kế gọn nhẹ, vuông vức, dễ dàng sắp xếp trong không gian bếp nhà bạn.

3. Công suất tuyệt vời, tiết kiệm thời gian. Khi sử dụng tính năng hấp của nồi chiên không dầu, bạn có thể nấu các món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không những vậy, việc hấp thực phẩm còn giúp giữ nguyên được hương vị và dinh dưỡng của món ăn. Nồi chiên không dầu có thể được tắt ngay sau khi nấu xong món.

4. Có thể điều chỉnh nhiệt độ cho nồi chiên hấp và các chế độ cực kì tiện lợi.

5. Nồi chiên không dầu có thể được dùng để nấu nhiều loại món ăn. Nồi chiên hấp có thể nấu nhiều món ăn khác nhau: Với tính năng hấp, bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau như gạo, đậu hũ, rau củ, thịt cá, trứng, và nhiều món ăn khác nữa.

6. Giảm lượng mỡ và calo trong món ăn: Khi sử dụng tính năng hấp của nồi chiên không dầu, bạn có thể giảm lượng mỡ và calo trong món ăn một cách hiệu quả. Nhờ đó, các món ăn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và phù hợp hơn với những người có chế độ ăn uống kiểm soát calo.

Động cơ phun nhiệt tạo ra nhiệt khí ánh sáng kết hợp hơi nước giúp hấp thức ăn rất ngon.

7. 2 cấp độ hơi nước thông minh để nấu ăn đầy hương vị với các chất dinh dưỡng được khóa chặt; Ngoài ra, Nồi chiên còn tốt cho sức khỏe đối với các bữa ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ ít dầu, giòn; Sấy khô, chưng cách thủy và Chế độ lên men cho sữa chua tự làm.

8. Tăng hiệu suất sử dụng năng lượng… Không gian nhà bếp sạch sẽ: Khi sử dụng nồi chiên không dầu có tính năng hấp, bạn không cần sử dụng quá nhiều dụng cụ nấu ăn. Nhờ đó, không gian nhà bếp sẽ trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn.

9. Độ bền cao, với khả năng chịu nhiệt tốt với công nghệ Châu Âu.

10. Tích hợp với bộ lọc khí để loại bỏ bụi và mùi hôi.

11. Kích thước khá lớn có thể nấu đồ ăn cho nhiều người. Có thể chiên 1 con gà 2kg, nướng chiếc bánh pizza với kích thước thật to.

12. An toàn cho sức khỏe: Sử dụng nồi chiên không dầu có tính năng hấp giúp giảm thiểu lượng mỡ và calo trong món ăn, giúp gia đình bạn ăn uống khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với thiết kế không sử dụng dầu mỡ, nồi chiên không dầu cũng giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và gây hại cho sức khỏe khi sử dụng.

13. Thiết bị điện tử tiên tiến với nhiều chức năng tiết kiệm chi phí: Nồi chiên không dầu có tính năng hấp có thể thay thế cho nhiều dụng cụ nấu ăn khác nhau, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm dụng cụ nấu ăn.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen KU PCL2228 (16L) thì có thể liên hệ với Likri’s Choice theo thông tin bên dưới:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com​​​​​​​