5 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ TINH DẦU TRÀM CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

05/07/2023 Likri's Choice

Đa số mọi người người khi nhắc đến tinh dầu tràm thì thường nghe nói tinh dầu tràm dùng cho trẻ em và trẻ sơ sinh rất tốt nhưng ít người để ý rằng tinh dầu tràm dùng được cho mọi lứa tuổi, từ bà bầu đến người lớn tuổi và người già. 
Vậy tác dụng của tinh dầu tràm với người lớn tuổi, người già là như thế nào? Và hướng dẫn sử dụng đúng cách, liều lượng đối với người lớn tuổi. Hãy cùng Likri tìm hiểu nhé!

1. Phòng ngừa cảm mạo

Phòng ngừa cảm mạo chính là công dụng đặc hiệu của tinh dầu tràm. Nhỏ 5-7 giọt vào nước ấm khi đi ngoài mưa về để lau người khỏi nước mưa vừa giúp tinh dầu thẩm thấu giữ ấm cơ thể tránh nhiễm lạnh.

2. Tác dụng hữu hiệu trong phòng ngừa bệnh hô hấp

Sử dụng tinh dầu tràm 5 gân dưới dạng hít mũi, xông trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… là một biện pháp y tế dự phòng khoa học, vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa ức chế virus, thêm sát khuẩn.

3. Chữa trị bệnh xương khớp, đau cơ

Những lúc trái gió trở trời người già, người lớn tuổi rất hay đau nhức xương khớp, cơ, gân…khi đó, chúng ta hãy dùng tinh dầu tràm 5 gân xoa bóp lên những chỗ đau nhức, công dụng giảm đau phát huy ngay tức thì.
Cơn đau mỏi vai gáy bên phải là bệnh gì?

4. Chống đầy hơi, không tiêu

Người già, người lớn tuổi việc ăn uống cũng không ít khó khăn, lại thêm chứng hay đầy hơi, không tiêu nên sức khỏe cũng ngày càng giảm sút, chỉ cần thoa một ít tinh dầu tràm vào bụng kết hợp massage sẽ giúp bạn trị được chứng không tiêu, đầy hơi.

5. Thanh lọc không khí

Phòng ngủ người già đôi lúc có mùi mồ hôi nặng. Cho khoảng 5 giọt tinh dầu tràm vào đèn xông tinh dầu/ máy khuếch tán hoặc lấy 1 ít tinh dầu tràm ra miếng bông gòn và để ở góc nhà. Tinh dầu khử mùi và làm sạch không khí hiệu quả.

Likri's Choice là đơn vị phân phối tinh dầu Hena 100% nguyên chất với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên.
Hỗ trợ và tư vấn tận tình, ship hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ đặt hàng:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com