8.8 NGÀY ĐÔI SALE BỘI - KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI LIKRIS

05/08/2023 Likri's Choice

Cuối tuần rộn ràng ngập tràn ưu đãi cùng Likris.com trong tháng 8 này.

Từ nay đến hết ngày 13/8, khi truy cập và theo dõi các chương trình khuyến mãi tại trang Likris.com, Khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm ưu đãi lên tới 30%, đặc biệt là các sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity, tẩy sạch-khử khuẩn eWater và tinh dầu thiên nhiên 100% nguyên chất Hena Happy Oil.

Ngoài ra, với hàng gia dụng Châu Âu chính hãng nhập khẩu tại Likris.com cũng giảm giá lên tới 30% trong tháng 8 này! Nhanh tay để sở hữu loạt sản phẩm hot giảm giá sốc đến từ các thương hiệu hàng đầu như Berlinger Haus, WMF,... các bạn nhé!

Cùng Likri điểm nhanh một số sản phẩm đang có giá siêu ưu đãi trên Likris.com trong 8.8 NGÀY ĐÔI SALE BỘI

Combo Feel Great - DETOX SIÊU ĐỐT MỠ

Combo Feel Great mang đến cho bạn bộ đôi thức uống Unimate và Bios 7 với cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản, nhưng mang lại công dụng cực kỳ hiệu quả khi kết hợp cùng chế độ Nhịn ăn gián đoạn. Với bộ đôi sản phẩm này từ Feel Great, bạn sẽ đạt được mục tiêu nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Nước rửa rau củ & thực phẩm eWater

Rau củ quả là những thực phẩm thiết yếu mà chúng ta cần bổ sung vào cơ thể hằng ngày. Chúng cung cấp cho con người nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết để phát triển. Tuy nhiên, nếu như chúng không biết vệ sinh rau củ quả đúng cách thì có thể sẽ “rước” thêm mầm bệnh vào người. Các tác nhân gây hại còn tồn đọng và bám chặt trên bề mặt thực phẩm như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, phân bón hay những vi khuẩn có trong đất, nước mưa,... là thứ mà chúng ta cần phải đối mặt. Để trở thành một người nội trợ khéo léo và thông thái, bạn cần biết cách vệ sinh rau củ quả đúng cách. Sử dụng nước rửa rau củ eWater chính là phương pháp hoàn hảo để bạn vệ sinh rau củ quả sạch sẽ và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD20011

Bạn có thể dễ dàng vận hành Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD20011 từ ghế sofa thông qua một ứng dụng trên điện thoại. Ví dụ: bạn hướng dẫn robot hút bụi thức ăn thừa trong bếp sau khi nấu ăn, hoặc đặt thời gian biểu cho những ngày còn lại trong tuần. Ở đây, bạn cho biết thời điểm bạn muốn robot thực hiện một vòng, ngay cả khi bạn không ở nhà. Ngoài ra, bạn theo dõi tiến độ bằng cách theo dõi trực tiếp. Robot có chức năng Turbo Power để loại bỏ bụi bẩn cứng đầu.

Tín đồ săn sale đừng bỏ qua cơ hội săn hàng chất lượng với giá siêu hời tại trang Likris.com nhé!

Liên hệ ngay Likri:

  • Số điện thoại: 0886950608

  • Email: likris@miglobalvn.com