VÌ SAO CẦN RỬA RAU BẰNG NƯỚC RỬA RAU CHUYÊN DỤNG?

25/06/2023 Likri's Choice

Với tình trạng thực phẩm bẩn ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Bạn có tự tin 100% rằng sản phẩm mua tại siêu thị, hay cửa hàng uy tín đều là sản phẩm sạch không?

Để đảm bảo thực phẩm mà gia đình bạn sử dụng hàng ngày đều an toàn, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thì việc sử dụng nước rửa rau quả chắc chắn là điều cần thiết. Trước mỗi khi chế biến thực phẩm, bạn nên ngâm trong nước rửa rau quả khoảng 30 phút.

VÌ SAO CẦN RỬA RAU BẰNG NƯỚC RỬA RAU CHUYÊN DỤNG?

Rửa rau bằng nước rửa rau chuyên dụng là một cách giúp bạn loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và chất bảo quản trên rau củ quả một cách hiệu quả và an toàn. Nước rửa rau chuyên dụng thường có thành phần từ nước ion điện giải, axit hữu cơ, enzyme sinh học, muối biển, … không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến màu sắc và hương vị của thực phẩm. Nước rửa rau chuyên dụng còn giúp giữ tươi thực phẩm lâu hơn, ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn có trong thực phẩm

Nước rửa và khử khuẩn rau củ quả - thực phẩm eWater sử dụng ion công nghệ hàng đầu Nhật Bản có khả năng tẩy sạch, sát khuẩn, khử mùi, loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn có trong thực phẩm. Đồng thời, làm giảm thiểu tàn dư chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản và phẩm màu có trong rau củ quả và thực phẩm. Giúp giữ được độ tươi ngon lâu hơn.
Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm khi đã được viện Pasteur – Bộ Y tế, TUV – Tổ chức kiểm nghiệm Quốc tế của CHLB Đức, trung tâm Quatest 3 – Bộ KHCN kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm - bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Để rau, củ, quả được xanh tốt, nhiều nơi đã sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu… Tuy nhiên, lượng thuốc bảo vệ thực vật trong rau quá nhiều làm rau không thể hấp thụ và phân giải hết nên sẽ tích tụ trong rau và khi con người sử dụng, các chất này sẽ đi vào cơ thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chính vì vậy, bạn phải luôn vệ sinh rau, củ trước khi chế biến các món ăn cho gia đình mình để tránh ngộ độc thực phẩm cũng như các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Cách tốt nhất là nên lựa chọn các thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và bạn có thể ngâm chúng trong nước rửa rau quả eWater khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch rồi mới chế biến thức ăn bạn nhé!

Sản phẩm eWater cực kỳ an toàn và lành tính

Nước rửa & khử khuẩn rau củ quả - Thực phẩm eWater 1L cực kỳ an toàn, không chứa hoá chất, hương liệu, cồn hay paraben, chất tạo màu. Thành phần chính của nước rửa đó là Muối tinh khiết K2CO3, Nước ion điện giải chứa ion Natri, Kali, Canxi, Magie được điện phân  theo công nghệ Nhật Bản.

Để làm sạch rau củ, thực phẩm bằng nước rửa rau củ eWater bạn hãy pha 2 lít nước sạch với 50ml nước eWater. Ngâm rau củ, thực phẩm trong khoảng 4 tới 5 phút rồi vớt ra, để ráo, không cần rửa lại với nước sạch.

  • Bạn có thể sử dụng Nước rửa & khử khuẩn rau củ quả - Thực phẩm eWater 1L để rửa nhiều loại thực phẩm khác nhau, như:
  • Rau củ quả: Bạn có thể rửa các loại rau xanh, củ, quả, trái cây, … để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, chất bảo quản và chất bảo vệ thực vật trên bề mặt .
  • Thịt cá: Bạn có thể rửa các loại thịt cá, hải sản, … để khử mùi hôi, sát khuẩn, loại bỏ chất bảo quản và giữ tươi .
  • Các loại thực phẩm khác: Bạn cũng có thể rửa các loại thực phẩm khác như đậu hũ, nấm, trứng, … để khử khuẩn, khử mùi và giữ tươi.

Likri's Choice là đơn vị phân phối nước rửa rau củ eWater chính hãng với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên. 

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn bằng giải pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các loại nước rửa rau củ chất lượng cao để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Khi sử dụng các sản phẩm của Likri's Choice bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức giá đã được đưa ra. Cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh với thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với Likri's Choice để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, Likri's Choice hỗ trợ giao hàng trên 64 tỉnh thành, dù bạn có ở đâu Likri's Choice đều trao sản phẩm tới tận tay để bạn sử dụng.

Liên hệ trực tiếp để đặt hàng số lượng lớn: