Chai xịt khử khuẩn đa năng, giá tốt nhất TP.HCM

26/06/2022 Likri's Choice

Không chỉ đôi bàn tay của bạn, ngay cả mũ bảo hiểm, điện thoại, chuột máy tính. Chìa khóa, thiết bị nhà bếp, và rất nhiều những vật dụng quen thuộc của chúng ta. Tất cả chúng cần được khử khuẩn sạch sẽ hàng ngày. Đặc biệt, sau dịch bệnh Covid 19 càng như một lời nhắc nhở tầm quan trọng của những chai xịt khử khuẩn. Món đồ vệ sinh cá nhân và nhà cửa cần có của mọi nhà. Likri’s Choice hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm chai xịt khử khuẩn eWater với mức giá siêu tốt. 

Chai xịt khử khuẩn eWater thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

eWater là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên các dòng sản phẩm dung dịch khử khuẩn và làm sạch đa năng - an toàn - hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng JWS Int Việt Nam theo công nghệ ion nổi tiếng của Nhật Bản.

Sản phẩm nước ion xịt khuẩn eWater đã được kiểm định bởi những cơ quan uy tín trong và ngoài nước như:

  • TUV – Tổ chức kiểm nghiệm Quốc tế của CHLB Đức TUV

  • Viện Pasteur thuộc Bộ Y tế

  • Trung tâm Quatest 3 thuộc Bộ Khoa học Công nghệ

Vì vậy, chai xịt khuẩn eWater hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Việt Nam. Bố mẹ có thể yên tâm dùng sản phâm cho em bé từ khoảng 2 – 3 tuổi trở lên.

Diệt sạch 99,99% vi khuẩn, virus, an toàn lành tính

Thành phần chính của sản phẩm gồm nước ion tinh khiết, các khoáng chất điện giải như canxi, magie, kali. Cùng với độ pH phù hợp để khử khuẩn trên bàn tay hay bề mặt của các vật dụng thường ngày. Đặc biệt, nước xịt khuẩn eWater không chứa các thành phần gây khô da hay bong tróc da, có thể dùng được cho trẻ nhỏ. Loại nước ion xịt khuẩn này cũng thân thiện kể cả những đồ dùng bằng kim loại, chống gỉ sét, rất thuận tiện cho người dùng.

Nước ion điện giải eWater có không chỉ diệt sạch đến 99,99% vi khuẩn, virus corona, xóa bỏ nguy cơ trở thành F0 của chúng ta. Mà sản phẩm còn có tác dụng khử mùi hôi rất hiệu quả, làm sạch hầu hết mọi bề mặt vật dụng, thiết bị.

So sánh với các dòng sản phẩm xịt khử khuẩn thông thường có chứa chất tẩy hoặc xà phòng có thể gây hại cho sức khỏe và đồ dùng của bạn. Chai xịt khử khuẩn eWater là lựa chọn số 1 dành cho các gia đình. Sản phẩm chỉ chứa 100% nước tinh khiết theo công nghệ ion điện giải hàng đầu Nhật Bản. Hiệu quả diệt khuẩn tối ưu, bảo vệ tối đa vật dụng, làn da và sức khỏe của người dùng. 

Mua chai xịt khử khuẩn đa năng, giá tốt nhất 

Likri’s Choice là một trong những đơn vị phân phối chính hãng nước ion sát khuẩn eWater tại Việt Nam. Đến với Likri’s Choice bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn các sản phẩm xịt khử khuẩn, vệ sinh thiết bị - dụng cụ gia dụng từ thương hiệu eWater. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, an toàn và hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại nguy hiểm.

Một số dòng sản phẩm khử khuẩn eWater tiêu biểu giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi lớn tại Likri’s Choice:

Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng & nội thất eWater

Với thành phần chính là muối điện giả KaCO3, nước khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất eWater có khả năng khử khuẩn, khử mùi và làm sạch tối ưu. Sản phẩm phù hợp để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, vết bẩn bám trên mặt sàn nhà, mặt tủ, mặt bếp, bề mặt bàn ghế,...

Chai xịt khử khuẩn nội thất ô tô eWater

Với thành phần chứa nhiều ion điện giả như kali, magie, canxi, Chai xịt khử khuẩn nội thất ô tô eWater có khả năng: Làm sạch vết bẩn cứng đầu trên ô tô, diệt khuẩn lên đến 99,99%, loại bỏ những mùi hôi khó chịu bên trong không gian ô tô. Sản phẩm sẽ ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, virus bám trên bề mặt nội thất xe hơi vào bên trong cơ thể người dùng.

Chai xịt khử khuẩn thiết bị nhà bếp eWater

Sản phẩm chứa hoàn toàn nước tinh khiết cùng các chất điện giải an toàn, lành tính, không gây hoen gỉ những bề mặt kim loại. Cho nên, chai xịt khử khuẩn thiết bị nhà bếp eWater là lựa chọn hoàn hảo để bạn làm sạch: Lò vi sóng, lò nướng, bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy hút bụi...

Chai xịt khuẩn nước ion điện giải eWater

Sản phẩm an toàn để xịt khuẩn đôi bàn tay, diệt khuẩn đến 99,99%, an toàn, không gây khô da tay. Sản phẩm dùng được kể cả cho làn da em bé và những người có làn da nhạy cảm nhất. Bởi lẽ chai xịt khuẩn nước ion điện giải eWater 100% nước tinh khiết, khử khuẩn và khử mùi tuyệt đối dựa vào công nghệ ion của Nhật Bản. 

Chai xịt này còn khử khuẩn hiệu quả cho những vật dụng quen thuộc của mỗi người chúng ta như mũ bảo hiểm, kính mắt, chìa khóa, giày dép, điện thoại,...

Để tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm chai xịt khử khuẩn eWater, bạn hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice nhé!

• Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).