CHIẾN DỊCH MẦM XANH: Chia sẻ yêu thương, ươm mầm hạnh phúc!

18/07/2022 Likri's Choice

"Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi", cùng LIKRI'S CHOICE lan toả yêu thương nồng ấm đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong "Chiến dịch MẦM XANH - Chia sẻ yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc".

Trẻ em chính là món quà tuyệt vời nhất! Mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được yêu thương, được chở che và tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ. Nhưng không phải đứa trẻ nào sinh ra cũng may mắn như vậy. Vẫn còn đó những hoàn cảnh khó khăn đến nghẹn lòng. Hình ảnh những em bé chân trần không giày dép, chiếc áo mỏng manh giữa trời mưa lạnh giá đã chạm đến trái tim đồng cảm của mỗi người.

Đối với các em, việc có được một chiếc áo lành lặn cũng là một điều rất đỗi khó khăn, huống gì là những món đồ chơi xa xỉ. Tuổi thơ của các em trải qua trong thiếu thốn và chật vật. Thật sự xót xa khi ở độ tuổi này, các em đáng lẽ được ăn no mặc ấm, được vui chơi, học hành thì lại phải trải qua những tháng ngày cơ cực.

Mang tất cả những yêu thương và sự sẻ chia, LIKRI'S CHOICE tổ chức trao tặng quần áo ấm và đồ chơi cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chiến dịch lần này. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đong đầy tình yêu thương. Đó chỉ là những chiếc áo ấm - có chiếc cũ, có chiếc mới, đó cũng chỉ là những món đồ chơi nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng cả tình yêu thương mà LIKRI'S CHOICE muốn gửi tặng tới các em.

Với LIKRI'S CHOICE, mỗi đứa trẻ đều là một MẦM XANH tươi tốt, các em xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Và LIKRI'S CHOICE tin rằng chỉ cần “vun vén” đúng cách thì các em sẽ vươn lên và toả sáng theo cách của riêng mình.

Các nhà hảo tâm có thể đồng hành cùng LIKRI'S CHOICE để gửi tặng quần áo và đồ chơi cho các con. Mọi trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, Quý đọc giả vui lòng liên hệ hotline: 0933281590.