Diệt khuẩn nhanh với chai xịt khử khuẩn Ion điện giải eWater

10/06/2022 Likri's Choice

Những vật dụng, thiết bị trong gia đình nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe những người thân của bạn trước tác hại của chúng? Sử dụng chai xịt khử khuẩn đến từ thương hiệu eWater của Nhật Bản sẽ là giải pháp đem lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu cho gia đình bạn.

Thành phần của chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater

Chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe vì đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur của Bộ Y Tế, Tổ chức kiểm nghiệm Quốc Tế của CHLB Đức (TUV) và của trung tâm Quatest 3- Bộ KHCN.

Thành phần chính của chai xịt khử khuẩn này bao gồm: Nước ion điện phân theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản có chứa Canxi, Magie, Kali. Các hoạt chất này đã được nghiên cứu với độ PH phù hợp nên rất an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của Chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater

Vi khuẩn tồn tại khắp nơi trong môi trường, trên mọi bề mặt như sàn nhà, nhà bếp , nhà tắm, các vật dụng trong gia đình, hay là đồ chơi trẻ em… Nếu như chúng không được khử khuẩn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe những thành viên trong gia đình.

Chính vì thế, chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater được ví như một vị cứu tinh, là giải pháp hữu hiệu giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh. Bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại sau đây:

  • Khử mùi, diệt khuẩn bám trên cơ thể với hiệu quả lên đến 99,99% bằng công nghệ ion điện giải hiện đại.

  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn có trên bề mặt các vật dụng như nón bảo hiểm, quần áo, túi sách, mặt bàn ghế, tủ… một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn ngặn chặn các vi khuẩn có hại trong xe ô tô, đem lại không khí trong lành và sạch sẽ.

  • An toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

 

Hầu hết các loại nước tẩy rửa hiện nay đều chứa nhiều xà phòng và hóa chất, nếu sử dụng lâu dài sẽ làm cho bề mặt của các thiết bị, vật dụng trong gia đình bị rỉ sắt hoặc hư hỏng. Đặc biệt là đối với da bàn tay, tiếp xúc thường xuyên sẽ làm tay bị khô sần, thô ráp, nhất là với những người bị viêm da cơ địa, bệnh vảy nến…

Thế nhưng, chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater lại vô cùng an toàn khi sử dụng bởi không chứa hương liệu độc hại, được sản xuất hoàn toàn từ nước tinh khiết, không  chứa paraben. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. 

Ngoài ra, chai xịt khử khuẩn eWater còn được Viện Pasteur kiểm nghiệm nên có độ lành tính cao, an toàn với người dùng.

 Hướng dẫn sử dụng chai xịt khuẩn nước ion điện giải eWater

Vô cùng đơn giản! Bạn chỉ cần mở nắp chai hoặc ấn vào vòi xịt trên đầu chai để xịt trực tiếp lên bàn tay, tất cả các đồ vật mà bạn muốn khử khuẩn. Sau đó có thể xoa hoặc lau nhẹ vài lần bằng khăn sạch, không cần phải rửa lại bằng nước.

Một điều lưu ý là nên bảo quản chai xịt khử khuẩn ở những nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào để sử dụng được lâu dài nhé!

Bạn đã từng nghe qua thương hiệu eWater chưa?

eWater là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản với sứ mệnh là đem đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, lành tính để bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. Tất cả những chai xịt khử khuẩn đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến ion điện giải có thể tiêu diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn gây bệnh.

eWater của JWS Int Việt Nam là đơn vị hàng đầu về công nghệ điện phân thế hệ mới. Mọi sản phẩm của eWater trước khi đến được tay người dùng đều phải có giấy tờ chứng nhận kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Likris Choice-đơn vị phân phối chai xịt khuẩn ion điện giải eWater an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Sau nhiều năm hoạt động, Likris Choice  tự hào là đơn vị uy tín cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chai xịt khử khuẩn ion điện giải eWater chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm xịt khuẩn có nguồn gốc rõ ràng, độ lành tính cao để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra khi trải nghiệm những sản phẩm bên Likris Choce, bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn về giá, những chính sách khuyến mãi, quà tặng đi kèm… Đặc biệt là chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra.

Nếu bạn quan tâm hoặc muốn đặt hàng chai xịt khử khuẩn eWater, hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng nhanh chóng. Likris Choce nhận giao hàng tận nhà cho quý khách trên toàn quốc.

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).