DINH DƯỠNG SẠCH LÀ CHÌA KHÓA VÀNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

30/09/2023 Likri's Choice

Dinh dưỡng là một phần không thể thiếu cho bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên làm thế nào để bạn có một chế độ dinh dưỡng cũng như một bữa ăn lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình thì không phải trong số chúng ta cũng điều biết.
Ăn uống đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Dinh dưỡng là yếu tố quyết định sức khỏe và tuổi thọ. Theo các chuyên gia, bữa ăn được xem là cân đối dinh dưỡng và hài hòa khẩu vị là bữa ăn trong đó có các chất dinh dưỡng cân đối hợp lý.
Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Một chế độ dinh dưỡng tốt và hợp lý sẽ đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh cả về thể lực và trí lực của con người. Tuy nhiên, muốn có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cần phải có những hiểu biết cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn…để xây dựng một khẩu phần ăn cân đối cho cơ thể.


Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người luôn bận rộn với guồng quay của công việc. Không chỉ bận rộn ở cơ quan, gia đình, mà nhiều khi chúng ta lại phải trải qua những chuyến công tác liên tục, ngắn ngày hoặc dài ngày. Dẫn đến ăn uống thất thường, bỏ bữa từ đó cơ thể bị suy nhược lâu dần sinh ra nhiều bệnh tật.
Chính vì lẽ đó, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng nên tập đoàn Unicity đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm bột dinh dưỡng Lean Complete Unicity hay còn gọi là LC Unicity bữa ăn lành mạnh với nguồn dinh dưỡng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

>> Xem thêm về sản phẩm Unicity LC BASE.


Sản phẩm LC Unicity được dùng như một bữa ăn lành mạnh thay thế bữa ăn chính lý với 23 loại acid amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu bổ sung nguồn năng lượng dồi dào giúp kiểm soát tốt nhất cân nặng, hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng cân, giảm cân an toàn. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho tất cả người béo phì, đặc biệt với các chị em phụ nữ muốn giảm cân duy trì vóc dáng thon gọn.
C Unicity bữa ăn dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất cho một bữa ăn lành mạnh giúp tăng cường cơ bắp, thân hình đẹp, giảm tích tụ mỡ dưới da… Như các bạn biết đấy, LC Unicity chiết xuất từ thảo dược cùng các thành phần tự nhiên. Do vậy, chắc chắn một điều rằng sản phẩm này sẽ đem đến những lợi ịch và tác dụng như mong muốn đối với các vấn đề về sức khỏe con người.
LC Unicity là loại thức ăn bổ sung dinh dưỡng đặc biệt có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng, phục hồi cơ thể, thải độc cơ thể, kiểm soát cân nặng hiệu quả, tăng cường kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa, chống lại sự oxy hóa của cơ thể.

>> Xem thêm về sản phẩm Unicity LC Hương Vani.


Dưới đây là những lợi ích và tác dụng mà LC Unicity mang lại cho người dùng:

  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động mỗi ngày.
  • Dễ hấp thụ protein, cùng với chất xơ cải thiện tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Có thể thay thể bữa ăn đối với những người muốn giảm cân, giảm béo vì thành phần ít calo, chất béo.
  • Cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho những người đang mắc các bệnh lý mà phải kiêng khem, nhất là bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.
  • Hỗ trợ quá trình tăng cân khi kết hợp với sản phẩm khác của Unicity, chế độ ăn uống và tập luyện vì giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, chống lão hóa và không gây tích nước.
  • Cung cấp sự cân bằng protein, vitamin, khoáng chất, nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả, sở hữu vóc dáng cân đối.
  • Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp dinh dưỡng tế bào, các axit béo thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể giúp bạn kiểm soát cân nặng, cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng.


Nhiệt độ sử dụng để pha bột bạn nên dùng nước sôi để nguội hoặc nước lọc nhiệt độ nước không quá 40 độ C để pha LC Unicity. Lưu ý: Nhiệt độ quá 40 độ C sẽ làm mất đi các thành phần dinh dưỡng, dưỡng chất và hoạt tính sinh học có trong LC Unicity.

>> Xem thêm về sản phẩm Unicity LC Hương Vani.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Unicity chính hãng thì có thể liên hệ với Likri’s Choice theo thông tin bên dưới:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com