Hướng dẫn bổ sung kẽm cho bé đúng cách với kẹo Bio Island Zinc của Úc

20/05/2022 Likri's Choice

Kẽm là một trong số những vi chất cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của trẻ giai đoạn đầu đời. Thiếu kẽm khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn và nhiều nguy cơ sức khỏe khác. Kẹo bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc là một lựa chọn hoàn hảo để giúp trẻ em phát triển toàn diện. Bài viết dưới đây Likri’s Choice sẽ hướng dẫn bố mẹ cách sử dụng kẹo Bio Island Zinc của Úc đúng cách.

Kẽm có vai trò gì đối với sự phát triển của trẻ nhỏ?

Có khoảng 2 tỷ người đang gặp trục trặc sức khỏe liên quan đến thiếu kẽm. Đó cũng là một trong những yếu tố cướp đi sinh mạng của khoảng 800.000 trẻ em mỗi năm. Với tất cả chúng ta, kẽm là một nguyên tố vi lượng không thể thiếu.

Đối với trẻ em, kẽm có vai trò to lớn trong việc tăng trưởng các chỉ số cơ thể. Nguyên tố này giúp bé ăn ngon, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, tăng cường phân chia tế bào và tổng hợp chất đạm. Vì vậy, khi thiếu kẽm, bé sẽ biếng ăn, chậm lớn, còi cọc, rối loạn phát triển xương, suy giảm chức năng sinh dục, dậy thì chậm.

Em bé được bổ sung kẽm đầy đủ sẽ nhanh chóng phát triển chiều cao và đạt cân nặng lý tưởng hơn những bé thiếu chất này.

Kẽm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ thông qua kích thích sự phát triển của tế bào lympho B và lympho T.

Ngoài ra, kẽm còn có tác động tốt đối với hệ thần kinh, giúp trí não bé phát triển tối ưu. Kẽm cũng tăng cường sản xuất collagen giúp bé có một làn da đẹp. 

Kẹo bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc – Mẹ không còn lo bé yêu thiếu kẽm

Thiếu kẽm sẽ khiến bé biếng ăn, chán ăn, ăn không ngon, chậm lớn, suy dinh dưỡng, thấp còi. Tiêu chảy kéo dài là một dấu hiệu của thiếu kẽm dạng nặng. Bé cũng có biểu hiện rụng tóc, dễ cáu gắt do thần kinh não không được ổn định, cơ quan sinh dục chậm phát triển. Trẻ có thị lực kém, da và mắt có dấu hiệu bất thường, vết thương cũng chậm liền sẹo.

Khi mẹ nhận thấy con có những dấu hiệu bên trên và trong chế độ ăn hàng ngày con ít ăn hải sản, thịt đỏ. Vậy thì đã đến lúc mẹ nên cho bé uống kẽm theo chỉ định của bác sĩ. Hoặc tốt nhất hãy dự phòng thiếu kẽm cho bé yêu bằng sản phẩm kẹo bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc của Úc.

Viên bổ sung kẽm Bioisland - Zinc 120 viên, dạng kẹo thơm, có mùi sữa rất dễ chịu. Thành phần chính của sản phẩm chứa 21mg Zinc gluconate và 3mg Equiv to Zinc. Kẽm Gluconate đi vào cơ thể sẽ dễ dàng được hấp thu và chuyển hóa hơn so với kẽm nguyên tố. Loại kẽm này có nguồn gốc từ động vật.

Công dụng chính của kẹo bổ sung kẽm cho bé Bioisland:

  • Bổ sung kẽm cho bé, ngăn chặn thiếu kẽm, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ suy dinh dưỡng

  • Giúp bé yêu cải thiện cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất tối ưu

  • Giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, ăn ngon, ngủ ngon, ổn định thần kinh

  • Viên bổ sung kẽm Bioisland cũng giúp em bé ngăn chặn những bệnh cảm cúm, nhiễm trùng, viêm nhiễm đường hô hấp, giúp vết thương nhanh lành

  • Và rất nhiều công dụng khác nữa…

Hướng dẫn sử dụng kẹo bổ sung kẽm cho bé - Bio Island Zinc đúng cách

Thông thường một em bé cần khoảng 10- 15mg kẽm/ngày đủ cho sự phát triển, tăng cân, tăng chiều cao và phòng chống bệnh tật. Do đó, liều dùng viên kẹo bổ sung kẽm Bio Island Zinc như sau:

  • Trẻ em đủ 1 tuổi đến 8 tuổi: 1 viên/ngày

  • Trẻ em từ đủ 9 tuổi đến 12 tuổi: 2 viên/ngày

  • Bố mẹ tuyệt đối không được lạm dụng cho trẻ ăn nhiều kẹo Bio Island Zinc vì thừa kẽm cũng gây nên những hệ lụy khôn lường đối với sức khỏe của trẻ.

Một số lưu ý quan trọng khi cho bé ăn kẹo bổ sung kẽm Bio Island Zinc của Úc

  • Nếu em bé đang bị bệnh hay gặp vấn đề y tế, bố mẹ nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi cho bé dùng kẹo Bio Island Zinc.

  • Sử dụng viên uống Bio Island Zinc đúng liều lượng quy định như trên. Tuyệt đối không cho trẻ ăn quá mức so với khuyến cáo.

  • Hãy ngừng sử dụng ngay khi trẻ có những triệu chứng bất thường.

  • Bảo quản sản phẩm xa tầm tay trẻ em, nơi khô ráo, thông thoáng, không có nắng chiếu trực tiếp hoặc nguồn nhiệt cao.

Những câu hỏi liên quan đến kẹo bổ sung kẽm Bio Island Zinc

Thời điểm nào tốt nhất trong ngày để bé ăn kẹo Bio Island Zinc?

  • Với trẻ nhỏ tốt nhất nên ăn kẹo Bio Island Zinc sau bữa ăn sáng 30 phút để bé hấp thu kẽm tối đa. Bé có thể dùng viên kẽm liên tục 2 – 3 tháng sau đó dừng 1 – 2 tháng và bắt đầu dùng lại.

  • Mẹ không nên cho bé nhai kẹo Bio Island Zinc khi bụng đói vì kẽm sẽ gây rối loạn tiêu hóa. Nếu ăn kẹo Bio Island Zinc vào buổi tối lại cản trở sự hấp thu, ăn cũng lãng phí. Vì vậy, tốt nhất hãy cho bé ăn kẹo bổ sung kẽm vào buổi sáng.

Cách dùng viên kẽm Bio Island Zinc như thế nào?

Mẹ cho bé ăn trực tiếp như ăn kẹo. Nếu bé của mẹ chưa thể nhai được thì hãy nghiền nát viên kẹo và cho vào sữa hoặc nước uống của bé.

Bé dưới 1 tuổi có được ăn kẹo Bio Island Zinc không?

KHÔNG. Kẹo bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc chỉ dùng cho bé đủ 1 tuổi trở lên.

Việc bổ sung kẽm cho em bé dưới 3 tuổi phải theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, viên kẹo Bio Island Zinc chỉ là một dạng thực phẩm chức năng, cho nên không cần kê đơn. Nếu bé của bạn không bị bệnh gì thì có thể yên tâm sử dụng. Tất nhiên bé phải trên 1 tuổi bạn nhé!

Có nên bổ sung kẽm với sắt, canxi… cùng lúc?

Những năm đầu đời bé cần hấp thu nhiều nguyên tố vi lượng, bao gồm canxi, sắt, photpho, magie, kẽm… Cho nên mẹ khá băn khoăn không biết uống kẽm có nên tránh hay uống cùng với những sản phẩm khác?

Mẹ nên cho bé dùng kẹo bổ sung kẽm Bio Island Zinc cách 2 giờ đồng hồ với các nguyên tố như sắt, canxi, magie. Bởi vì uống cùng nhau sẽ khiến chúng cản trở sự hấp thu lẫn nhau.

Ngoài ra, trong vòng 2h đồng hồ sau khi ăn kẹo Bio Island Zinc, mẹ cần tránh cho bé ăn những thực phẩm: Cám gạo, sữa, thịt gia cầm, chất xơ, ngũ cốc, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt.

Tại Likri’s Choice đang cung cấp Combo bảo vệ sức khỏe tăng cường miễn dịch cho bé với Kẹo dẻo bổ sung Vitamin Mivolis và Viên bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc. Bộ đôi sản phẩm có thể dùng cùng lúc vì viên kẹo gấu không hề chứa sắt cho nên sẽ không có phản ứng phụ với kẽm trong kẹo Bio Island Zinc. 

Bố Mẹ cần thêm thông tin tư vấn về kẹo bổ sung kẽm Bio Island Zinc, hay combo Kẹo dẻo bổ sung Vitamin Mivolis và Viên bổ sung kẽm cho bé Bioisla. Hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice nhé:

 • Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).