KHÁM PHÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 10.10 - CHỈ CÓ TẠI LIKRIS.COM

07/10/2023 Likri's Choice

Càng về cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dùng càng có xu hướng tăng cao. Mọi người đều chú trọng vào khuyến mãi giảm giá và ưu tiên lựa chọn nhóm sản phẩm chính hãng được bảo chứng về chất lượng. Nhanh tay lựa ngay những món sản phẩm ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Likris.com các bạn nhé!

Nào mình cùng xem có những gì đặc biệt trong đợt sale 10.10 - NGÀY ĐÔI NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI tại Likris.com nhé!
 

Tinh dầu thiên nhiên Hena Happy Oil ưu đãi lên tới 40%

Hena được mệnh danh là thương hiệu tới từ thiên nhiên khi đã đưa ra những dòng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Mọi quy trình từ lựa chọn nhiên liệu, chế biến cho tới đóng gói đều được quản lý vô cùng nghiêm ngặt.

Hena tự hào khi đã đưa tới người dùng những sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên không hề chứa hoá chất hay bất cứ hương liệu tổng hợp nào. Hena đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất để chiết, tách  đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Xem thêm các sản phẩm Tinh dầu thiên nhiên Hena

MUA 1 TẶNG 1 Gia dụng Châu Âu chính hãng

Hàng gia dụng Châu Âu chính hãng nhập khẩu tại Likris.com cũng giảm giá lên tới 30% trong tháng 10 này! Nhanh tay để sở hữu loạt sản phẩm hot giảm giá sốc đến từ các thương hiệu hàng đầu như Berlinger Haus, WMF,... các bạn nhé!

Xem thêm các sản phẩm Gia dụng Châu Âu chính hãng

Chăm sóc sức khỏe chủ động với Unicity

Một số sản phẩm Unicity đang đồng giảm 15%, xem thêm tại đây.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Omega life-3 Resolv

Freeship với các đơn hàng từ 2.000.000đ

Khi mua hàng tại likris.com, khách hàng sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển, cụ thể như sau:
  • Hỗ trợ phí vận chuyển tối đa 30K với các đơn hàng từ 300K.
  • Hỗ trợ phí vận chuyển tối đa 150K với các đơn hàng từ 2 triệu.

Voucher giảm thêm 20K đơn từ 200K cho khách hàng lần đầu mua hàng tại Likris.com

Lần đầu mua hàng tại Likris.com, bạn sẽ được nhận ngay voucher 20K với hóa đơn mua hàng từ 200K. Ngoài ra, nếu đăng ký khách hàng thành viên, bạn được giảm thêm 2% giá trị tổng đơn hàng.
 
Truy cập ngay Likris.com hôm nay, bạn dễ dàng tiếp cận nhiều ngành hàng, đa dạng các loại sản phẩm dành cho cả nam và nữ với mức giảm đến 50% vô cùng hấp dẫn. Đây không chỉ là cơ hội vàng để bạn có thể chăm sóc sức khỏe và làm mới ngôi nhà của mình, mà còn lấp đầy "kho ý tưởng" quà tặng dành cho người thân, bạn bè vào dịp cuối năm.

Liên hệ ngay Likri:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com