Làm sao để loại sạch mùi khó chịu trên ô tô?

26/07/2022 Likri's Choice

Không gian chật chội bên trong ô tô bao giờ cũng khiến cho mật độ ô nhiễm không khí cao hơn ít nhất là gấp đôi so với bên ngoài. Trong khi đó, nếu trời nắng nóng gay gắt lại càng khiến cho không khí bên trong xe hơi khó chịu gấp 50 lần thông thường. Những thống kê thật khiến bạn rùng mình đúng không? Vậy nên, hãy nhanh chóng tìm ra những giải pháp làm cho không khí trong xe hơi của bạn vừa sạch vừa loại bỏ tác nhân gây bệnh đi nhé! Bài viết dưới đây là rất nhiều những mẹo hữu ích Likri’s Choice gửi đến bạn!

Mẹo khử mùi hôi trên ô tô hiệu quả

Các chuyên gia về xe hơi và những người dùng giàu kinh nghiệm đã gợi ý nhiều mẹo để xử lý mùi hôi trên xe ô tô. Likri’s Choice cập nhật một số mẹo hữu ích dành cho bạn.

1. Khử mùi nội thất ô tô mới

Một chiếc xe mới đập hộp không tránh khỏi có mùi của nội thất xe. Bạn có thể giảm nhanh mùi của đồ mới bằng cách:

  • Bật điều hòa thông gió vào trong xe

  • Đỗ xe dưới trời nắng gắt và mở hết cửa xe

  • Sử dụng những nguyên liệu khử mùi quen thuộc để trên ô tô hoặc lau chùi nội thất xe: Lá dứa, cà phê rang nguyên hạt, trà, than hoạt tính, rượu trắng, giấm trắng, bột baking soda,…

  • Bạn cũng có thể đặt những nguyên liệu có mùi thơm để giúp khử bớt mùi xe mới: Tinh dầu thơm, sáp thơm, miếng thơm ô tô,…

2. Khử mùi hôi ẩm mốc bên trong ô tô

Nếu trong xe của bạn có mùi ẩm mốc, mùi nấm mốc do lâu ngày chưa sử dụng. Hoặc trong những ngày tiết trời ẩm ương khiến nấm mốc phát triển mạnh trong xe của bạn.

Hãy đem xe đến dịch vụ vệ sinh nấm mốc và khử mùi hôi chuyên nghiệp cho xe của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng bình xịt vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng và tự mình dọn dẹp.

3. Khử mùi khó chịu khác trên ô tô

Có rất nhiều mùi khó chịu ám lên xe ô tô của bạn, chẳng hạn như mùi mắm, mùi đồ ăn, mùi sầu riêng, mùi rượu, mùi thuốc lá, mùi nôn ói, điều hòa ô tô có mùi hôi,…

Những mùi này thực sự khá khó để loại sạch hoàn toàn. Tuy nhiên bạn có thể đem xe đi vệ sinh toàn diện, đặc biệt chú ý làm sạch vị trí bị đổ thức ăn khiến xe nặng mùi. Sau đó có thể để những tinh dầu thơm, than hoạt tính, lá dứa hay cà phê rang vào xe để xe luôn được dễ chịu.

Bạn có biết!

Không khí trong xe không sạch thì có làm cách nào cũng không thể làm cho mùi hôi biến mất được. Giải pháp duy nhất cho bạn là hãy làm sạch không khí trong xe hơi trước khi chọn một trong các cách loại bỏ mùi hôi ô tô đã nói trên đây.

Với tình trạng ô nhiễm báo động đỏ ở TPHCM hay Hà Nội như hiện nay, chỉ cần bạn dựng xe trong hầm cũng khiến xe bị bám bụi và không khí bên trong xe cực kỳ khó chịu. Để giúp bạn triệt tiêu vấn đề khó nhằn này, Likri’s Choice giới thiệu chiếc máy lọc không khí mini AP. Một trong những sản phẩm lọc không khí trên xe hơi bán chạy nhất hiện nay.

Máy lọc không khí ô tô AP – Giải pháp cho mọi không gian sạch trên ô tô

Bạn chưa từng biết đến sản phẩm máy lọc không khí trên ô tô AP, vậy thì hãy đọc ngay những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy như thế:

1. Máy có thiết kế trang nhã nhưng vô cùng sang trọng với màu sắc cao cấp. Đặt chiếc máy này trong mọi không gian ô tô đều thích hợp.

2. Công nghệ ion âm giúp máy phát ra điện tích âm, chủ động hút sạch những tác nhân gây mùi và bụi siêu mịn trong không khí xe hơi.

3. Kết hợp với 3 màng lọc tiên tiến gồm màng lọc cotton – lọc sạch những lớp bụi lớn, màng lọc than hoạt tính – loại bỏ sạch mùi khó chịu và màng lọc HEPA – loại bỏ hoàn toàn những hạt bụi siêu mịn PM2.5, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây bệnh khác.

4. Lõi lọc của máy có thể dễ dàng thay thế sau 3 – 6 tháng sử dụng liên tục. 

5. Chiếc máy này có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu mà bạn thích. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể đặt máy trong xe hơi, bàn ăn, phòng ngủ, văn phòng, bàn làm việc… để tận hưởng bầu không khí trong lành tuyệt vời.

6. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 5W có thể lọc sạch khoảng 8m2 không khí chỉ trong vòng 10 phút đồng hồ.

7. Một chiếc máy nhỏ nhắn chỉ bằng một chiếc cốc giữ nhiệt nhưng lại có khả năng lọc không khí đáng gờm. Nó sẽ lọc được đến 99,9% những tác nhân gây bệnh, mùi khó chịu, vi khuẩn, nấm mốc, vi rút, lông động vật, mọt rệp, chất độc, khói thuốc lá, mùi sơn, các chất gây dị ứng,… và nhiều thứ khác nữa.

8. Thêm một chút tinh dầu để gia tăng sự sảng khoái, thoải mái cho không khí bên trong xe hơi của bạn.

Lời kết

Máy lọc không khí ô tô AP là giải pháp hoàn hảo cho không gian thơm sạch trên xe hơi của bạn. Đó cũng chính là bước đầu tiên giải quyết triệt để mùi hôi trên xe hơi mà bạn đang tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm chai xịt khử khuẩn nội thất ô tô eWater 200ml - Công nghệ ion điện giải hàng đầu Nhật Bản. Để giúp cho không khí xe hơi của bạn tinh sạch đến 100%, an toàn, dễ chịu như bên trong một khu vườn đầy hoa cỏ vậy.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy lọc không khí AP chính hãng? Hoặc là những sản phẩm xịt khử khuẩn ô tô cao cấp? Hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice để nhận được những sản phẩm chất lượng với mức giá siêu ưu đãi.

• Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com