Máy lọc không khí AP Air Purifier dùng được cho những không gian nào?

20/06/2022 Likri's Choice

Máy lọc không khí hiện nay được xem như một biện pháp cứu cánh trong việc nâng cao sức khỏe của con người trước thực trạng không khí ngày càng bị ô nhiễm. Nhưng với sự đa dạng của thị trường hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào để đem lại hiệu quả tối ưu không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Likris Choice sẽ giới thiệu đến bạn máy lọc không khí AP với các tiện ích cũng như những không gian nào thì sử dụng loại máy lọc này là phù hợp. Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao sử dụng máy lọc không khí AP là điều cần thiết?

Máy lọc không khí AP là một thiết bị đa năng được trang bị 3 màng lọc tiên tiến nhất hiện nay gồm: màng lọc HEPA, màng lọc bằng than hoạt tính và màng lọc cotton đem lại hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí và khử mùi.

  • Màng lọc HEPA

Với cấu tạo là các sợi thủy tinh được đan xen ngẫu nhiên với nhau để tạo nên các lỗ hổng có kích thước chỉ với 1mm, màng lọc HEPA có thể loại bỏ toàn toàn bụi bẩn có trong không khí, kể cả bụi mịn có kích thước siêu vi lên đến 2.5PM.

Khi máy lọc không khí hoạt động, những hạt bụi có kích thước lớn sẽ bị chặn lại ở bên ngoài và mắc lại vào các sợi thủy tinh của màng lọc này. Từ đó giúp cho thiết bị lọc sạch tất cả bụi bẩn ở mọi không gian, đem lại một môi trường thoáng đãng, trong lành.

  • Màng lọc bằng than hoạt tính

Than hoạt tính có tính năng khử mùi, khử ẩm cao. Ngoài ra chúng còn được kết hợp với công nghệ tạo ion âm, càng giúp cho màng lọc có tính năng loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc một cách triệt để nhất.

  • Màng lọc bằng cotton

Đây là màng bọc thô ở lớp ngoài cùng của máy lọc không khí này, được cấu tạo từ các loại vải sợi không dệt. Màng lọc cotton có nhiệm vụ như một tấm khiên vững chắc để ngăn chặn những hạt bụi lớn như lông vật nuôi, phấn hoa…

Chính vì sở hữu một bộ lọc thông minh nên máy lọc không khí AP được nhiều gia đình sử dụng để nâng cao chất lượng của không khí. Từ đó giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của việc ô nhiễm môi trường đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí AP Purifier dùng được cho những không gian nào?

Đây là loại máy lọc không khí được dùng cho không gian xe ô tô, phòng làm việc, phòng ngủ gia đình hoặc phòng trọ diện tích nhỏ. Bởi những lý do sau đây

Kích thước nhỏ gọn

Sản phẩm được thiết kế tối giản, gọn nhẹ do đã loại bỏ các chi tiết, bộ phận không cần thiết. Kích thước của một máy lọc không khí AP chỉ ở khoảng 6.5x17.2cm và nặng 242gram làm cho nó mặc dù không quá nổi bật nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng. Nhất là khi được phối hợp với các nội thất của xe ô tô hay nơi làm việc, phòng ngủ…

Chính vì kích thước nhỏ nhắn ấy mà bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào. Hoặc mang theo bên cạnh cho những chuyến du lịch hoặc công tác xa của mình.

Cấu tạo đơn giản

Cấu tạo của máy lọc không khí cũng đơn giản gồm bộ chip điều khiển, dây phát ion âm, quạt gió và hệ thống màng lọc HEPA. Chúng sắp xếp hợp lý để cấu thành nên một sản phẩm tuy nhỏ nhưng hoạt động lại vô cùng hoàn chỉnh.

  • Quạt gió với công suất hoạt động lên đến 5W giúp cho khả năng hút không khí đi vào một cách mạnh mẽ nhất, sau đó chúng đi xuyên qua 3 lớp lọc không khí và cuối cùng là được loại bỏ ra khỏi môi trường.

  • Bộ chip sẽ điều khiển tất cả mọi chức năng của máy như quạt gió, bộ phát ion âm và bộ cảm biến nhiệt độ. Giúp cho máy lọc không khí đa năng AP hoạt động một cách đồng bộ nhất chỉ với một cú nhấn nút mà thôi.

 

Nên mua máy lọc không khí AP chính hãng ở đâu?

Likris Choice tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí chính hãng, đạt chất lượng cao với nhiều model máy mới nhất, phù hợp cho nhu cầu của bạn. Trong đó có cả máy lọc không khí AP Purifier được trang bị đầy đủ tính năng, thích hợp mọi không gian như xe ô tô, phòng ngủ, góc làm việc…

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm của Likris Choice đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Các chính sách như bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, khuyến mãi về giá… cũng được Likris Choice đặc biệt quan tâm. Nhất là, quý khách hàng sẽ được giao hàng nhanh chóng trong nội thành với thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên Likris Choice giải đáp và tư vấn một cách tận tình nhất.

Hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice theo địa chỉ sau đây để sở hữu cho mình một máy lọc không khí AP chính hãng, giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM.

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).