Máy lọc không khí chính hãng, giao hàng nội thành trong ngày

09/05/2022 Likri's Choice

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc không khí với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng. Nhưng làm thế nào để chọn cho gia đình bạn một loại máy lọc có giá cả phù hợp? Đơn vị nào cung cấp thiết bị uy tín và giao hàng nhanh chóng nhất? Hãy cùng Likri’s Choice tìm hiểu bài viết sau đây để giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên nhé!

Những tiện ích tuyệt vời của máy lọc không khí mang lại cho sức khỏe

Lọc sạch mọi bụi bẩn có trong không khí

Môi trường ngày càng ô nhiễm bởi khói bụi cũng là lúc những vấn đề về sức khỏe được hầu hết mọi người quan tâm. Việc lọc sạch các loại khói bụi trong môi trường, nhất là trong không gian nhà bạn sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên của gia đình.

Máy lọc không khí giúp lọc sạch và loại bỏ bụi bẩn. Đặc biệt là loại bụi siêu mịn có kích thước siêu vi lên đến PM2.5 mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Loại bỏ những mùi hôi bám lâu trong không khí

Máy lọc không khí có thể loại bỏ mùi bám lâu trong nhà bạn như mùi thức ăn khi nấu nướng, mùi thuốc lá… Cơ chế được thực hiện bằng cách sử dụng màng lọc làm bằng than hoạt tính. Nhờ đó mà nó giúp trả lại bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Tiêu diệt vi khuẩn - một trong những tác nhân gây bệnh

Nhờ trang bị công nghệ ion âm với các màng lọc được cải tiến. Vì vậy, máy lọc không khí giúp tiêu diệt đến 99,9% virut H5N1 trong môi trường thường xuyên bị ẩm ướt hay đông người như trường học hay bệnh viện…

Hiện nay, các loại máy lọc không khí mini sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc nâng cao chất lượng không khí. Bởi chúng được trang bị công nghệ hiện đại, ngoài ra cơ chế hoạt động đó chính là phát ra các loại ion mang điện tích, máy lọc sẽ làm tác động vào các cấu trúc của protein của các loại vi khuẩn, làm cho phá vỡ cũng như ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi của chúng.

Cân bằng độ ẩm cho ngôi nhà của bạn

Khả năng cân bằng độ ẩm cho ngôi nhà của bạn là cực kỳ lớn khi bạn sử dụng máy lọc không khí. Nhờ đó mà các loại bệnh về đường hô hấp sẽ được đẩy lùi, đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Một chiếc máy lọc không khí có mức tiêu thụ điện năng chỉ gần bằng mức tiêu hao của một bóng đèn sợi tóc. Tức là chỉ vào khoảng từ 30 đến 50W/h. Chính vì thế nếu chọn được loại máy lọc phù hợp, có công suất tiêu thụ vừa phải thì sẽ tiết kiệm được điện năng cũng như giảm các chi phí cho ngôi nhà của bạn.

Likri’s Choice – Địa chỉ mua máy lọc không khí chính hãng, giao hàng nội thành trong ngày

Likri’s Choice tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những chiếc máy lọc không khí tại TP.HCM chính hãng, giao hàng nhanh chóng đến tận tay khách hàng.

Ngoài ra, các loại máy lọc không khí mini với đầy đủ tính năng, sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ cũng đang được chúng tôi bày bán. Phù hợp với nhu cầu sử dụng cho phòng ngủ, xe hơi…

Bạn có nhu cầu tìm hiểu những sản phẩm máy lọc không khí chất lượng tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice theo địa chỉ:

  • Số điện thoại: 0886950608
  • Email: likris@miglobalvn.com

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).