Máy lọc không khí có những tác dụng như thế nào với cuộc sống hàng ngày?

05/04/2022 Likri's Choice

Chất lượng không khí trong nhà rất quan trọng và đáng được quan tâm bởi lẽ chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Trước tình trạng không khí ngày càng ô nhiễm thì những chiếc máy lọc không khí sẽ là giải pháp tối ưu giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Hãy cũng Likri's Choice khám phá thêm về một số tác dụng nổi bật của máy lọc không khí qua bài viết bên dưới nhé.

Máy lọc không khí có tác dụng như thế nào?

Máy lọc không khí là một thiết bị có chức năng chính là lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Máy lọc không khí hoạt động thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn kết hợp công nghệ tạo ion tiên tiến giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc. Vì vậy để giảm ô nhiễm khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn thì cần máy lọc không khí trong đó có máy lọc không khí mini cho không gian xung quanh bạn. Vì máy lọc không khí đem lại hiệu quả cho sức khỏe, nhất là người già, trẻ nhỏ, người bị hen suyễn và phụ nữ mang thai.

1. Lọc sạch bụi mịn có kích thước siêu vi  PM 2.5
Bụi siêu mịn PM2.5 là những hạt bụi li ti có trong không khí với kích thước 2,5 micron trở xuống so với sợi tóc con người thì nhỏ hơn khoảng 30 lần. Tất cả loại máy lọc không khí đều được trang bị các màng lọc bụi khác nhau, nhưng màng lọc HEPA là cụm từ viết tắt của High Efficiency Particulate Air (bộ lọc không khí hiệu xuất cao). Màng lọc HEPA có khả năng lọc sạch bụi được 99,96% với các hạt nhỏ tới 0,3 micron, lọc sạch các tác nhân gây hen suyễn, mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Máy lọc không khí mini AP có màng lọc HEPA  có khả lọc sạch bụi mịn li ti có kích thước siêu vi.
  
2. Khử sạch mùi hôi khó chịu, độc hại
Trong cuộc sống thường ngày, xuất hiện nhiều loại mùi khó chịu như mùi đồ ăn, mùi bếp núc nấu nướng, mùi khói thuốc lá, mùi vật nuôi, thậm chí là mùi cơ thể,... đều rất khó loại bỏ. Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí khả năng hút ẩm và khử mùi, khả năng diệt vi khuẩn. Cùng với đó công nghệ phát tán ion sẽ giúp bạn và gia đình bạn có không gian sống dễ chịu, thoải mái với luồng không khí được khử sạch và trong lành tươi mới. Máy lọc không khí mini có trang bị các loại màng lọc, công nghệ ion đảm bảo cho vệc khử sạch không khí mùi hôi xung quanh bạn.

Ion âm có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người

- Diệt các tác nhân gây dị ứng
- Màng lọc HEPA được sử dụng trong máy lọc không khí  cũng như máy lọc không khí mini AP giúp lọc được các loại hạt phấn hoa, nấm mốc hay một số tác nhân gây dị ứng nói chung thường sẽ gây ra các loại dị ứng như tác động đến da, đến hô hấp … mà mắt thường khó nhìn thấy được đến 99,97%.  
- Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng thường do ảnh hưởng của môi trường, di truyền hoặc tiếp xúc với các loại hóa chất gây dị ứng

3. Cách ngăn ngừa ảnh hưởng của bụi mịn tới sức khỏe
Để ngăn ngừa bụi mịn ảnh hưởng tới sức khỏe, một số biện pháp có thể áp dụng được:
-  Đeo khẩu trang chống bụi khi đi bộ, đi xe máy ngoài trời tại khu vực bụi mịn tập trung dày đặc
-  Hạn chế đeo kính áp tròng để phòng bụi len vào giữa lớp kính và mắt, gây tổn thương giác mạc.
- Sử dụng máy lọc không khí hay máy lọc không khí mini AP kết hợp nhiều lớp lọc có khả năng lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và đặc biệt là bụi siêu mịn PM2.5
- Bổ sung vào chế độ dinh dưỡng nhiều thực phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, đồng thời tăng cường vận động để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Vì vậy không khí sạch mang đến rất nhiều lợi ích cho con người, bảo vệ bạn khỏi các loại bệnh nguy hiểm. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy lọc không khí AP nhỏ mà có võ để đảm bảo sức khỏe cho người thân và gia đình.


Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Máy lọc không khí AP  , bạn đừng ngại liên hệ với Likri’s Choice nhé:
 • Số điện thoại: 0886950608 
• Email: likris@miglobalvn.com 
Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).