Máy lọc không khí đa năng AP Air Purifiler lọc sạch mọi không gian

23/05/2022 Likri's Choice

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc không khí đa năng. Trong đó phải kể đến loại máy lọc AP AirPurifler với nhiều tính năng nổi trội. Vậy máy lọc không khí đa năng AP AirPurifler được sử dụng cho những không gian nào? Có lọc không khí và khử mùi hôi hiệu quả không? Hãy cùng Likris Choice tìm hiểu thông tin ở bài viết bên dưới.

Máy lọc không khí đa năng AP Air Purifiler là gì?

Máy lọc không khí đa năng AP Air Purifiler là một trong những loại máy lọc không khí đa năng đến từ hãng AirPurifler. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các không gian có diện tích nhỏ như xe hơi, văn phòng, phòng ngủ…

Điều tuyệt vời nhất của loại máy lọc không khí này là sở hữu lõi lọc Hepa 3 lớp giúp đánh bay các loại bụi mịn PM2.5, khả năng khử mùi hiệu quả bằng công nghệ tạo ion âm. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, đem đến mùi thơm dịu nhẹ cho không gian của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí đa năng AP AirPurifiler

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Về tổng thể, máy lọc không khí đa năng này có thiết kế vô cùng tối giản chỉ với một nút điều khiển duy nhất. Từ đó đem lại tính tiện dụng cho người dùng.

Sự tối giản trong thiết kế còn thể hiện qua việc nhà sản xuất loại bỏ các chi tiết, bộ phận không cần thiết. Kích thước của một máy lọc không khí AP đa năng chỉ ở khoảng 6.5x17.2cm làm cho máy mặc dù không quá nổi bật nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, nhất là khi được phối hợp với các nội thất của xe ô tô hay nơi làm việc, phòng ngủ…

Đặc biệt đây cũng sẽ là một gợi ý nếu bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân làm quà. Bởi hộp máy được thiết kế sang trọng, và vô cùng trang nhã. Toàn bộ máy được sơn phủ một màu đen mờ tạo cảm giác rất thể thao và năng động.

Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động tối ưu

Cấu tạo của một máy lọc không khí AP bao gồm bộ chip điều khiển, dây phát ion âm, quạt gió và hệ thống màng lọc HEPA.

Quạt gió với công suất hoạt động lên đến 5W giúp cho khả năng hút không khí đi vào một cách mạnh mẽ nhất, sau đó chúng đi xuyên qua 3 lớp lọc không khí và cuối cùng là được loại bỏ ra khỏi môi trường.

Bộ chip sẽ điều khiển tất cả mọi chức năng của máy như quạt gió, bộ phát ion âm và bộ cảm biến nhiệt độ. Giúp cho máy lọc không khí đa năng AP hoạt động một cách đồng bộ nhất chỉ với một cú nhất nút mà thôi.

Máy được trang bị thêm tính năng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm

Được thiết kế song song với nút nguồn ở mặt trên của máy là hệ thống cảm biến những thông tin liên quan đến nhiệt độ và độ ẩm của không khí. Với tính năng này giúp bạn thông tin rõ hơn về thời tiết cũng như tình trạng không khí xung quanh bạn.

Sự kết hợp của 3 màng lọc tiên tiến nhất hiện nay

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của máy lọc không khí đa năng AP đó chính là sự kết hợp của 3 màng lọc hiện đại đem lại hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí và khử mùi.

  • Màng lọc HEPA

Với cấu tạo là các sợi thủy tinh được đan xen ngẫu nhiên với nhau để tạo nên các lỗ hổng có kích thước chỉ với 1mm, màng lọc HEPA có thể loại bỏ được các loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ lên đến 2.5PM.

Những hạt bụi có kích thước lớn sẽ bị chặn lại ở bên ngoài và mắc lại vào các sợi thủy tinh của màng lọc. Từ đó giúp cho máy lọc không khí đa năng AP lọc sạch tất cả bụi bẩn ở mọi không gian, đem lại môi trường trong lành cho ngôi nhà của bạn.

  • Màng lọc bằng than hoạt tính

 Những hạt than hoạt tính có tính năng khử mùi, khử ẩm cao. Ngoài ra chúng còn được kết hợp với công nghệ tạo ion âm, càng giúp cho màng lọc có tính năng loại bỏ đi các mùi hôi, mùi ẩm mốc một cách dễ dàng và triệt để nhất.

  • Màng lọc bằng cotton

Đây là màng bọc thô ở lớp ngoài cùng của máy lọc không khí AP, có cấu tạo từ các loại vải sợi không dệt. Màng lọc này được ví như một tấm khiên vững chắc để ngăn chặn những hạt bụi lớn như lông vật nuôi, phấn hoa…

Đừng lo lắng vì bạn dễ dàng tháo lắp và thay thế khi chúng đã thấm hút đủ các loại bụi bẩn, mùi hôi trong không khí. Tuổi thọ của một bộ lọc có thể lên đến 500 giờ.

Máy lọc không khí đa năng AP Air Purifiler lọc sạch mọi không gian

Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng nên chiếc máy lọc không khí đa năng này được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Chúng không chỉ dùng cho không gian xe ô tô mà còn có thể sử dụng cho phòng làm việc, phòng ngủ gia đình hoặc lọc sạch không khí cho phòng em bé nhà bạn cũng rất tốt.

Vì sở hữu một bộ lọc hiện đại, thông minh nên máy lọc không khí đa năng AP có thể loại bỏ được hầu hết các vật chất ở thể hơi (VOCs) và những bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí như:

  • Bụi mịn có kích thước lên đến 2.5PM

  • Formaldehyde, đây là một loại hợp chất có hại được sinh ra từ các loại keo dán hay da thuộc của các đồ dùng mới.

  • Mùi hôi cứng đầu: các loại mùi hôi như mùi thức ăn, mùi mồ hôi…

  • Khí CO2, CO: Đây là các loại khí thải của các phương tiện giao thông, khí thải từ nhà máy… Chúng sẽ được lọc sạch thông qua màng lọc than hoạt tính được trang bị thêm bộ lọc ion âm, giúp trung hòa chúng từ đó sản sinh ra không khí có chất lượng sạch nhất.

Likris Choice - Địa chỉ mua máy lọc không khí đa năng AP chính hãng, giao hàng nhanh chóng

Likris Choice tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy lọc không khí đa năng tại TP.HCM chính hãng, giao đến tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng nhất.

Và không thể không kể đến loại máy lọc không khí đa năng AP đầy đủ tính năng phù hợp với mọi không gian của bạn.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy lọc không khí đa năng tại TP.HCM? Hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice theo địa chỉ:

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).