Máy lọc không khí mini dành cho nhà bếp

19/06/2022 Likri's Choice

Bạn đã từng cảm thấy mệt mỏi vì những mùi hôi khó chịu trong ngôi nhà của mình? Đặc biệt là khu vực bếp ăn - Nơi chúng ta nấu nướng hằng ngày nên tích tụ rất nhiều loại mùi khác nhau như mùi thức ăn, mùi dầu mỡ… Chỉ với một chiếc máy lọc không khí mini, những vấn đề nan giải đó sẽ được giải quyết một cách triệt để. Bởi những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại như giúp loại bỏ mùi hôi, lọc sạch không khí nhà bếp, đem lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số tiêu chí chọn máy lọc không khí mini dành cho nhà bếp, và mẫu máy lọc không khí mini tốt nhất cho gia đình nhỏ của bạn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Những tiêu chí chọn máy lọc không khí mini dành cho nhà bếp

Phù hợp với diện tích bếp ăn

Việc lựa chọn máy lọc không khí dành cho nhà bếp dựa vào diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó quyết định việc bạn sẽ chọn mua loại máy có công suất bao nhiêu là phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

  • Đối với diện tích bếp dưới 15m2: Loại máy lọc không khí mini có công suất khoảng 160m3/h là phù hợp.

  • Với phòng bếp diện tích từ 15 -20m2: Bạn có thể chọn mua các loại máy không khí có công suất khoảng 240m3/h để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

  • Khu vực bếp ăn có diện tích từ 20m2 -25m2:  Công suất sử dụng từ 360m3/h đến 500m3/h sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

 

Lựa chọn loại màng lọc không khí 

Với không gian nhà bếp, không phải loại màng lọc nào cũng là phù hợp. Sự đa dạng của các loại sản phẩm trên thị trường làm khách hàng phân vân, không biết nên chọn bộ lọc nào sẽ đem lại tính năng khử mùi hiệu quả? Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn.

Màng lọc HEPA

Đây là loại màng lọc được đánh giá cao bởi tính năng loại bỏ bụi trong không khí lên đến 99,97%, kể cả những hạt bụi có kích thước siêu vi 2.5PM. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ các loại nấm mốc gây hại, phấn hoa, mùi thuốc lá… ảnh hưởng đến sức khỏe.

Màng lọc carbon

Việc sử dụng loại màng lọc này sẽ giúp khử những mùi hôi khó chịu, đánh bay các loại khí độc như formaldehyde, benzene… trả lại bầu không khí tuyệt vời cho bếp nhà bạn với tiêu chuẩn xanh, sạch đúng nghĩa.

Màng lọc sử dụng công nghệ ion âm

Bộ lọc này sẽ đem đến nguồn “ vitamin” sạch trong không khí cho gia đình bạn bởi tính năng khử mùi hiệu quả nhờ bộ phát ion âm. Đặc biệt, với công nghệ tạo ra ion âm giúp tăng cường lượng oxy cho phổi, hạn chế thấp nhất các tác nhân gây hại cho hệ hô hấp.

Loại máy lọc không khí nào dành cho nhà bếp tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí dành cho khu vực bếp ăn với đủ các thương hiệu và model máy khác nhau. Tuy nhiên, để nói đến loại máy chất lượng, khử mùi hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhất phải kể đến máy lọc không khí mini Kuchen KU K12A.

Thông tin chung về máy lọc không khí Kuchen KU K12A

Máy lọc không khí Kuchen KU K12A sở hữu thiết kế gọn nhẹ, vô cùng trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, rất thích hợp với những căn hộ hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này sẽ phù hợp với không gian bếp có diện tích lớn từ 20 đến 25m2.

Ngoài ra, Kuchen KU K12A là loại máy lọc không khí mini được sản xuất bằng công nghệ, linh kiện hiện đại của Đức nên có chất lượng tốt và độ bền cao.

Tính năng vượt trội của máy lọc không khí mini Kuchen KU K12A

  • Lọc sạch đến 99,7% bụi bẩn, kể cả bụi mịn có kích thước siêu vi 2.5PM, loại bỏ các tác gây dị ứng cho sức khỏe như phấn hoa, lông thú nuôi…

  • Kuchen KU K12 còn có khả năng ngăn chặn các loại vi khuẩn, vi rút (vi rút cúm, vi rút Corona…) bằng đèn chiếu UV.

  • Sản phẩm có thể loại một số hóa chất độc hại như fomandehit (có trong mùi hăng của tủ quần áo, giường, tủ), chất benzen là hóa chất gây bệnh ung thư máu tồn tại trong các vật dụng nhựa.

  • Được trang bị bộ cảm biến ánh sáng, điều khiển tự động.

  • Công nghệ ion âm hiện đại với số lượng được giải phóng lên tới 5 triệu. Giúp khử những mùi hôi khó chịu một cách triệt để nhất.

  • Có chế độ hẹn giờ bật, tắc khi sử dụng.

  • Máy chạy êm, độ ồn thấp chỉ từ 16 đến 29dB.

  • Có đèn báo hiệu cho phép bạn biết khi nào là thời gian phù hợp để thay màng lọc mới.

  • Sử dụng các bộ lọc hiện đại được tích hợp với nhau như: Cold Catalyst Filter+ Antibacterial Filter + Honeycomb Activated Carbon Filter +High Efficiency HEPA Filter. UV.

  • Ngoài ra máy còn có phiên bản wifi, có thể điều khiển và nhận thông tin qua điện thoại thông minh…rất tiện dụng cho người dùng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về những tiêu chí để chọn mua máy lọc không khí mini phù hợp với không gian bếp cho gia đình bạn. Nếu vẫn còn đang phân vân không biết địa chỉ nào uy tín để mua máy lọc không khí dành cho nhà bếp, thì ngay bây giờ hãy liên hệ với Likris Choice để được sở hữu những chiếc máy lọc không khí chính hãng, đầy đủ tính năng, giao hàng nhanh chóng trong nội thành. 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).