Máy lọc không khí - Món quà sức khỏe cho người thân yêu

28/06/2022 Likri's Choice

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia ô nhiễm không khí nhất khu vực Đông Nam Á (năm 2019, do tổ chức The Environmental Performance Index xếp hạng). Tình hình chỉ có vẻ ngày càng nghiêm trọng hơn khi mức độ bụi trong không khí ở Hà Nội và TPHCM có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Làm sao để bảo vệ sức khỏe cả gia đình trong môi trường như thế? Máy lọc không khí là một trang bị cần thiết, là món quà sức khỏe quý giá dành cho người thân yêu. Cùng Likri’s Choice tìm hiểu về thiết bị tuyệt vời này bạn nhé!

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một thiết bị có nhiều màng lọc giúp loại bỏ được các bụi mịn đến bụi siêu mịn, nấm mốc, vi khuẩn, phấn hoa, virus và nhiều tác nhân gây hại khác. Dòng máy này hoạt động dựa vào công nghệ ion, máy phát ra điện tích âm vào không khí. Nó sẽ hút ion dương (là những tác nhân gây hại trong không khí). Cho nên dòng máy này có khả năng lọc sạch không khí trong không gian nhỏ rất hiệu quả.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, bên cạnh việc bịt khẩu trang có khả năng lọc bụi mịn. Các gia đình nên chủ động mua sắm máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí. Giảm thiểu những loại bụi mịn, bụi siêu mịn vào những đợt cao điểm ô nhiễm không khí.

Lý do nào để gia đình bạn nên lựa chọn máy lọc không khí?

Nếu như một chiếc máy lạnh có thể giúp luồng không khí trong nhà bạn trở nên thật dễ chịu vào đợt nắng nóng. Lại thêm một chiếc máy lọc không khí nữa thì nhà bạn sẽ trở thành không gian thật đáng sống. Nơi đem đến cho các thành viên luồng không khí trong lành, hoàn toàn yên tâm, không lo lắng các vấn đề ô nhiễm không khí như hiện nay.

Đặc biệt, trong thời kỳ bình thường mới sau đại dịch Covid-19, việc chủ động giữ gìn không gian sạch sẽ là cực kỳ quan trọng. Lúc này, máy lọc không khí sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình.

Lọc sạch gần như 100% không khí trong nhà bạn

Thiết bị này có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ tạp chất, điều hòa không khí, giảm thiểu sự ô nhiễm không khí bên trong không gian nhỏ. Máy được trang bị nhiều màng lọc như màng lọc thô, màng lọc nước, màng lọc than hoạt tính. Đặc biệt là màng lọc HEPA có tính năng lọc sạch bụi kích thước nhỏ đến siêu nhỏ dưới 0,3 micromet, bụi PM2.5 cũng hoàn toàn được lọc sạch.

Cho nên, máy lọc không khí là sản phẩm tối ưu nên có trong gia đình bạn trong lúc cao điểm ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn như hiện nay.

Loại bỏ những mùi khó chịu

Trong nhà bạn thường xuyên tiếp khách hoặc có người hút thuốc lá, bạn khó chịu với điều đó. Bạn cũng ghét mùi thức ăn, mùi khói bụi hay những phân tử mùi lạ ám vào không gian của bạn. Máy lọc không khí với một màng lọc than hoạt tính chuyên lọc sạch mùi sẽ giúp bạn thoát khỏi những mùi khó chịu đó ngay lập tức.

Diệt khuẩn đến 99,99%

Công nghệ Plasmacluster ion trên các dòng máy lọc khí hiện đại cho phép máy phát ra điện tích âm. Chúng sẽ trung hòa những điện tích dương trong không khí, tiêu diệt được đến 99,99% vi khuẩn, virus cúm, giảm khả năng hoạt động của những tác nhân gây dị ứng, gây mùi khó chịu.

Ngoài ra, máy lọc khí còn có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng rất hiệu quả. Việt Nam đã vào hè, điều kiện lý tưởng cho côn trùng và muỗi sinh sôi phát triển. Lúc này, mua ngay máy lọc không khí là vô cùng cần thiết.

Duy trì độ ẩm ở mức tối ưu

Sử dụng máy lọc không khí trong phòng nhỏ đảm bảo không khô da, không khô tóc, không có cảm giác căng da khó chịu. Bởi vì máy phát ra hơi ẩm tự nhiên trong quá trình hoạt động, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

Tiết kiệm điện tối đa

So sánh với những thiết bị điện gia dụng hiện nay, máy lọc khí cực kỳ tiết kiệm điện. Ví dụ như một máy có công suất 50W dùng liên tục thì lượng điện tiêu thụ cũng ngang hàng một bóng đèn sợi đốt. Cho nên bạn không phải lo lắng tốn nhiều tiền điện khi dùng máy.

Máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe gia đình bạn!

Với tất cả những thế mạnh trong việc diệt khuẩn, lọc sạch không khí, khử mùi, tiết kiệm điện, đem đến luồng không khí trong lành, giảm hết mọi tác nhân gây ô nhiễm. Máy lọc không khí quả thực là món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe chúng ta.

Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn có người mắc chứng bệnh về hô hấp, hen suyễn, bệnh về phổi, người mới nhiễm Covid-19. Nhà bạn có trẻ sơ sinh hay người già, những người thường xuyên hô hấp khó khăn, người bị suy yếu hệ miễn dịch. Đã đến lúc bạn nên sắm ngay một máy lọc khí để đảm bảo không gian trong nhà được trong lành. Giúp những người thân yêu hô hấp thuận lợi hơn, đỡ nhiễm những bệnh lý nguy hiểm do ô nhiễm không khí gây nên.

  • Nếu gia đình bạn sinh sống ở thành phố đông đúc, ô nhiễm không khí nghiêm trọng. Nhất định nên mua ngay một máy lọc khí để giảm thiểu ô nhiễm trong nhà, tận hưởng luồng không gian tươi mát.

  • Máy lọc không khí là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Nơi mà có lượng vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng, muỗi cực kỳ nhiều. Thiết bị hiện đại này sẽ giải quyết tất cả những điều mà bạn đang lo lắng.

Khi bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm máy lọc không khí TP.HCM, hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice nhé:

• Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).