Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí có thể bạn chưa biết

16/10/2022 Likri's Choice

Máy lọc không khí ngày nay được tích hợp rất nhiều những tính năng hiện đại có khả năng làm sạch không gian sống để bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngày nay, thiết bị đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình nhất là những khu vực thành phố lớn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa hiểu hết thực sự công năng của nó. Hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn 8 công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí HCM trong bài viết dưới đây?

Diệt vi khuẩn, virus H1N1 99,9%

Hiện nay, máy lọc không khí đã được trang bị công nghệ ion với khả năng có thể diệt được vi khuẩn, virus tới 99,9% có trong không khí.

Kết quả này đã được kiểm chứng từ các trung tâm nghiên cứu uy tín hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam.

Máy lọc không khí khi sử dụng công nghệ ion sẽ hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích. Sau đó tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, từ đó phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

Từ đó mang tới khả năng diệt khuẩn, virus, nấm mốc và những tác nhân gây mùi. Cụ thể quy trình hoạt động sẽ là:

  • Bước 1: Phóng thích những phân tử Plasma ra không khí, giải phóng những ion dương và âm, kết hợp tạo thành gốc –OH có tính oxy hoá cao.
  • Bước 2: Hút Hydro trên bề mặt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, sau đó phá vỡ cấu trúc protein của chúng.
  • Bước 3: Khi gốc OH kết hợp với H sẽ tạo thành phân tử H20 và phóng ra bên ngoài, từ đó làm sạch bầu không khí.

Hiện nay công nghệ ion được gọi là CÔNG NGHỆ XANH vì trong quá trình hoạt động, nó không hề sản sinh ra bất cứ hoá chất gây hại nào. Ngoài việc tạo thành các phân tử nước khi kết hợp với Hydro.

Lọc sạch bụi có kích thước nhỏ 

Đa phần các máy lọc không khí hiện nay đều được trang bị nhiều màng lọc bụi khác nhau. Trong đó có màng lọc HEPA với khả năng giữ những hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micromet, bụi mịn PM 2.5 (bụi có khả năng gây nguy hại tới tim và não người).

HEPA chính là màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch, lượng bụi bẩn lọt qua sẽ bị máy giữ lại toàn bộ ở màng lọc này.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí còn có giúp tích tụ bụi chậm hơn, giúp nhà bạn sạch lâu hơn.

Khử mùi thuốc lá, đồ ăn, khói bụi độc hại

Máy lọc không khí sẽ kiểm soát mùi trong không gian ngôi nhà của bạn bằng cách bẫy các hạt trong không khí. Đây cũng là lúc màng lọc than hoạt tính phát huy tác dụng, giữ lại những mùi hôi cứng đầu như thuốc lá, đồ ăn, khói, cơ thể,...Kết hợp với công nghệ phát tán ion sẽ đem lại không gian trong lành cho ngôi nhà bạn.

Loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, nấm mốc

Với màng lọc HEPA sẽ giúp lọc các hạt phấn hoa, nấm mốc với kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy lên tới 99,99%. Kết hợp với công nghệ ion sẽ hạn chế khả năng tăng trưởng của nấm mốc ký sinh.

Máy lọc không khí rất phù hợp với những người mắc bệnh dị ứng, giảm phơi nhiễm dị ứng rõ rệt.

Làm đẹp da và tóc

Máy lọc không khí có khả năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước giúp việc duy trì độ ẩm trong phòng được tối ưu.

Thiết bị tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên giúp làn da và cổ họng của bạn không bị khô, mất nước. Từ đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa một số bệnh về đường hô hấp. Da và tóc được cung cấp đủ độ ẩm nên luôn mịn màng, làm chậm quá trình lão hoá.

Tiết kiệm điện năng

Khi sử dụng máy lọc không khí bạn hoàn toàn không phải lo về việc sợ tốn điện nếu liên tục bật máy 24/24. Bởi lượng tiêu thụ điện năng của thiết bị cũng chỉ xấp xỉ bằng 1 bóng đèn sợi đốt trong nhà khoảng 30 ~ 50 W/h.

Những công dụng khác của máy lọc không khí HCM

Bên cạnh những ưu điểm trên thì thiết bị còn có nhiều công dụng khác như:

  • Giúp bạn nhận biết và điều chỉnh chế độ dùng qua bộ phận cảm biến.

  • Hút ẩm để hong khô, khử mùi quần áo qua đêm nhanh chóng

  • Thiết bị nhỏ gọn có thể sử dụng trên xe hơi,...

Likri’s Choice - Đơn vị cung cấp máy lọc không khí HCM uy tín nhất?

Likri's Choice là đơn vị phân phối máy lọc không khí tại HCM uy tín nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Đặc biệt, mức giá mà Likri's Choice đem tới tay người dùng cũng cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ nhân viên CSKH chu đáo và nhiệt tình, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ đặt hàng số lượng lớn:

  • Số điện thoại: 0886950608

  • Email: likris@miglobalvn.com