Những lợi ích tuyệt vời của máy lọc không khí đa năng AP AirPurifier

24/06/2022 Likri's Choice

Nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm bụi mù mịt và rất nhiều thứ khác khiến cho chiếc ô tô của bạn trở thành một ổ bệnh. Hãy xóa tan những bất an lo lắng của bạn trước tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng ở đô thị. Bằng việc trang bị ngay máy lọc không khí đa năng AP cho xế hộp của mình. Chưa hết, thiết bị này còn có thể lọc sạch không khí mọi lúc mọi nơi, vô cùng thuận tiện. Cùng Likri’s Choice tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của thiết bị lọc không khí đa năng AP AirPurifier bạn nhé!

Loại bỏ hoàn toàn những ô nhiễm và mùi hôi khó chịu

Máy lọc không khí đa năng AP có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn (trông như một bình giữ nhiệt nhỏ) tuy nhiên lại có hiệu năng đáng kinh ngạc. Đó là nhờ bộ lọc không khí 3 lớp có thể loại bỏ nhiều loại ô nhiễm.

- Màng lọc cotton: Là lớp lưới lọc thô đầu tiên ở ngoài cùng, có thể chặn đứng những loại bụi lớn như lông thú, phấn hoa, sợi tóc,…

- Màng lọc than hoạt tính: Ở phần giữa của lõi lọc chính là màng lọc than hoạt tính có chức năng khử mùi vô đối, đồng thời cũng hấp thụ độ ẩm giúp không khí trong lành dễ chịu hơn.

- Màng lọc HEPA: Ở giữa lõi lọc của máy chính là màng HEPA có cấu tạo từ những sợi thủy tinh chằng chịt. Do đó nó có khả năng hấp thụ gần như 99,99% tất cả những hạt bụi siêu mịn PM2.5

Máy lọc không khí đa năng AP có khả năng loại bỏ gần như mọi ô nhiễm, vật chất bay hơi và bụi bên trong không gian của bạn:

  • Lọc tất cả các hạt bụi kể cả bụi mịn PM2.5

  • Ẩm, nấm mốc, lông thú, tóc, hạt bụi lớn

  • Khí CO, CO2, Fomaldehyde, khí ô nhiễm, chất độc, mùi sơn, khói thuốc lá

  • Vi khuẩn, virus, mọt, rệp,… cũng bị loại bỏ

Vì vậy, trong xe ô tô, bàn làm việc hay phòng ngủ nhỏ, không gian nhỏ, có một máy lọc không khí AP thật sự tuyệt vời. Không gian của bạn sẽ hoàn toàn không còn sót lại mùi hôi khó chịu nào. Bạn cũng yên tâm vì bụi bẩn đã được lọc sạch, không khí trong lành dễ chịu hơn rất nhiều.

Thêm mùi hương sảng khoái tinh thần

Bạn có biết! Những ngày nhiệt độ lên cao, nồng độ khí và những chất gây hại cho sức khỏe trong ô tô cao cấp 50 lần so với ngày thường? Với máy lọc không khí AP, bạn sẽ không còn lo lắng những điều đó nữa. Chỉ sau 10 phút thiết bị này hoạt động, nó có thể hút và lọc sạch khoảng 8m2 không khí. Vậy nên trong không gian nhỏ như ô tô, bạn sẽ sớm nhận thấy luồng không khí được luân chuyển, thoải mái, dễ thở hơn rất nhiều.

Thường thì trong không gian kín như xe hơi sẽ đọng lại rất nhiều mùi khó chịu. Nếu bạn chạy xe dịch vụ, phải chạy xe liên tục ngoài đường, nhiều khách hàng lên xuống xe. Nếu khách có hút thuốc lá hay xài nước hoa, mùi đọng lại trên ô tô không dễ chịu gì. 

Với máy lọc khí đa năng AP bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ hết những mùi khó chịu. Nhờ công nghệ lõi lọc 3 lớp thông minh như đã giới thiệu bên trên.

Mọi thứ sẽ càng thêm hoàn hảo khi bạn có thể thêm chút tinh dầu vào đáy máy để tạo hương thơm dễ chịu trong xe của bạn chỉ trong giây lát. Không khí vừa sạch sẽ lại thoang thoảng hương tinh dầu, rất dễ chịu đúng không nào?

Dùng được mọi lúc mọi nơi

Máy lọc không khí AP có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, lược bỏ tất cả những chi tiết không cần thiết. Thiết bị tạo nên sự sang trọng phù hợp với nội thất xe hơi của bạn. Với kích thước chỉ 6.5 x 17.5 cm, tối giản và chỉ có 1 nút bấm trên thân máy. Tuy nhiên máy có khả năng lọc đến 8m2 không khí chỉ trong tích tắc. Bạn có thể cầm một cốc café starbucks đi đến đâu thì bạn cũng dễ dàng cầm theo thiết bị lọc không khí AP đến đó. 

Cho nên, chiếc máy nhỏ này có thể được sử dụng để làm sạch không khí ở rất nhiều nơi. Chẳng hạn như trong xe ô tô, trên bàn làm việc, trên bàn ăn, bàn uống café, văn phòng làm việc, phòng khách, phòng tập yoga/thiền…

Với máy lọc AP, không khí xung quanh bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thơm hương. Một cách bảo vệ sức khỏe toàn diện trong những ngày không khí ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. 

Nắng hè gay gắt đã đến rồi, nhiệt độ cao càng khiến tình trạng ô nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy tự bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng cách đặt ngay một máy lọc không khí phù hợp trong không gian của bạn nhé! Sản phẩm máy lọc không khí AP được cung cấp chính hãng bởi Likri’s Choice cùng bạn trải qua một mùa hè dễ chịu, an toàn, trong lành và không còn lo ngại mùi hôi – bụi bẩn – vi khuẩn virus gây bệnh.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về sản phẩm máy lọc không khí đa năng AP AirPurifier, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Likri’s Choice theo địa chỉ:

• Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).