Quà tặng Trung Thu - Nồng nàn tình thương, An lành sức khỏe

10/08/2022 Likri's Choice

Trung Thu là Tết đoàn viên, là dịp các thành viên trong gia đình đoàn tụ với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người cùng nhau sum vầy, quây quần trò chuyện với nhau dưới ánh trăng, nhâm nhi ly trà thơm lừng cùng miếng bánh trung thu thơm ngọt. Đây cũng là thời điểm những yêu thương được lan toả, bạn có thể bày tỏ sự trân quý của mình tới với ông bà, cha mẹ, đồng nghiệp hay đối tác,...

Nhân dịp Trung Thu sắp đến, Likri’s Choice cho ra mắt bộ Quà Tặng Trung Thu cực kỳ ý nghĩa:

  • Trăng Vàng Hoàng Kim gồm 4 bánh trung thu cao cấp đựng trong hộp màu đỏ với đa dạng các loại nhân như đậu xanh, khoai môn, mè đen, dừa sầu riêng, sữa dừa hay nhân mặn lạp xưởng, gà quay, xá xíu,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

  • Trăng Vàng Vạn Phúc với combo 6 bánh cao cấp đựng trong hộp giấy màu xanh hoặc đỏ, cũng đa dạng các loại nhân để khách hàng lựa chọn.

  • Trung Thu Sum Vầy gồm 2 bánh Trung Thu: 1 nhân thập cẩm, 1 nhân ngọt cùng với 1 hạnh nhân rang bơ 250gr và 1 trà thảo mộc 250gr được đựng trong hộp tre và phụ kiện đi kèm.

  • Trung Thu Đoàn Viên với 4 bánh trung thu cao cấp gồm 2 nhân thập cẩm và 2 nhân ngọt, 1 hạnh nhân rang bơ 250gr, 1 trà thảo mộc 250gr được đựng trong hộp gỗ, giỏ tre và phụ kiện đi kèm.

  • Trung Thu Thịnh Vượng có 4 bánh Trung Thu cao cấp gồm 2 nhân thập cẩm và 2 nhân ngọt, 1 rượu mơ vảy vàng Kikkoman 550ml, 1 hạt điều 250gr và 1 trà thảo mộc 250gr được đựng trong hộp gỗ, giỏ tre và phụ kiện đi kèm.

  • Trung Thu Cát Tường gồm 4 bánh Trung Thu cao cấp 2 nhân thập cẩm và 2 nhân ngọt, 1 rượu mơ má đào/ chanh giây và 1 hạt điều rang muối 250gr được đựng trong hộp gỗ, giỏ tre và phụ kiện đi kèm.

Tết Trung Thu không chỉ là một nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta mà còn là ngày lễ đặc biệt trong năm. Tết mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của sự đoàn tụ, yêu thương, sum họp. Đồng thời đây cũng là dịp để con cháu thể hiện lòng hiếu thảo, tri ân tới với những người thân yêu.

Ý nghĩa của từng món quà có trong combo quà tặng của Likri’s Choice

Bánh trung thu

Bánh trung thu chắc chắn là món quà không thể thiếu trong dịp trung thu này. Bánh có hình tròn hay hình vuông mang ý nghĩa của sự viên mãn, tròn đầy, hoà thuận, gắn bó…. phù hợp với văn hoá của người Việt Nam.

Do vậy, bánh trung thu chính là sản phẩm đầu tiên mà chúng ta nên lựa chọn làm quà tặng bạn bè hay người thân.

Trà, rượu

Trước sự góp mặt của bánh trung thu thì không thể thiếu được bình trà với hơi ấm của những loại thảo mộc rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong trà còn thể hiện được tình thâm giao, gắn bó giữa những người bạn hay đồng nghiệp. 

Đi cùng với trà là ly rượu thơm nồng, ngọt ngào vị đậm đà của Trung Thu sẽ tạo nên hương vị khó quên.

Các loại hạt dinh dưỡng

Hạt điều, Hạnh nhân rang bơ là những món quà ý nghĩa thích hợp dành tặng cho mọi người trong tết đoàn viên. Không chỉ là món ăn vặt gây nghiện mà chúng còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể con người, tăng cường sức đề kháng.

Nghệ thuật tặng quà Trung Thu của Liki's Choice

Nhân dịp Trung Thu tặng quà doanh nghiệp cũng là một phương thức xã giao gây ấn tượng với đối tác, củng cố các mối quan hệ với khách hàng. Do vậy, người dùng cần lựa chọn cho mình món quà đẳng cấp, chất lượng xứng tầm doanh nghiệp. Đồng thời tạo được dấu ấn với người được tặng.

Món quà dù lớn hay nhỏ thì khách hàng cũng cần cân nhắc giữa ngân sách và thông lệ tặng quà Trung Thu hàng năm để chọn được quà phù hợp với văn hoá doanh nghiệp.

Cẩn thận lựa chọn món quà có hàm ý sâu sắc. Hình thức phải sang trọng, đẹp mắt. Tuỳ thuộc vào mối quan hệ giữa hai bên mà cần lịch sự, trang nhã. Không nên lựa quà quá trịnh trọng hay quà quá suềnh soàng. Cũng không nên lựa chọn món quà mang tính cá nhân cao mà nên lựa chọn quà trung tính.

Do vậy, khách hàng cần lựa chọn quà tặng tới từ thương hiệu lớn, uy tín, tránh mua quà không có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo. Likri’s Choice là đơn vị có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu trên của khách hàng với mức giá hợp lý, sản phẩm chất lượng nhất.

Tại sao nên lựa chọn quà tặng trung thu tại Likri’s choice?

Likri's Choice là đơn vị phân phối Quà tặng Trung Thu uy tín tại TP.HCM. chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm, Quà tặng bánh Trung Thu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Đặc biệt, mức giá mà Likri's Choice đem tới tay người dùng cũng cực kỳ ưu đãi. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt trong hộp gỗ hoặc tre hướng về cội nguồn dân tộc và mang tính thẩm mỹ cao.

Đội ngũ nhân viên CSKH chu đáo và nhiệt tình, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ đặt hàng số lượng lớn:

  • Số điện thoại: 0886950608

  • Email: likris@miglobalvn.com