Tại sao bạn nên mua một máy lọc không khí mini cho ngôi nhà của mình?

07/09/2022 Likri's Choice

Máy lọc không khí mini đang là một sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới văn phòng, các bạn trẻ, thậm chí là hội các ông bố và bà mẹ bỉm sữa. Họ thường trang bị máy trong xe ô tô, bàn làm việc, phòng khách hoặc căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua một chiếc máy lọc không khí hay không? Có thể những lý do trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!

Không gian sống nhỏ hẹp và chật chọi

Căn hộ của bạn khá nhỏ nhắn nhưng nó lại nằm ngay tâm điểm của ô nhiễm khói bụi. Bạn cần một chút không khí trong lành để giảm thiểu những nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp. Hoặc là bạn đang sinh sống cùng với vài người khác nữa trong cùng một căn hộ nhỏ. Có lẽ sẽ có lúc bạn cảm thấy phiền vì mùi rượu bia, mùi thuốc lá, nước hoa, phấn hoa, mỹ phẩm hay mùi đồ ăn khuya.

Nếu bạn đang cảm thấy không khí trong nhà của bạn thật khó chịu, nó có mùi của nhiều người và bạn chán với điều đó. Hãy chủ động trang bị ngay một chiếc máy lọc không khí mini. Một sản phẩm siêu nhỏ gọn và cực kỳ hiện đại, trả lại cho bạn một không gian tươi mát như ngoài công viên xanh mướt vậy.

Nhà bạn có thú cưng

Những chú “BOSS” đáng yêu này có thể xua tan ngay lập tức sự căng thẳng mệt nhọc của bạn sau một ngày dài. Tuy nhiên, nếu đã từng nuôi thú cưng bạn sẽ biết rằng chúng bị rụng lông rất thường xuyên. Chưa kể chúng có mùi khó chịu khi lâu lâu bạn mới tắm cho nó một lần. Mùi chất thải động vật cũng không mấy dễ chịu và nó thường ám vào tường, nền nhà, khiến căn hộ của bạn bí bách vô cùng.

Đừng lo lắng, một chiếc máy lọc không khí AP giúp bạn lọc sạch lông thú cưng, loại bỏ luôn cả mùi hôi của chúng và để cho bạn một ngôi nhà thật thơm tho, sạch sẽ.

Bạn sống cùng người hút thuốc lá 

Khói thuốc lá là một trong những chất có mùi kinh khủng nhất, nó còn mang theo vô số chất độc hóa học gây hại cho sức khỏe của bạn. Hãy sắm ngay một chiếc máy lọc không khí mini có lõi lọc HEPA. Lõi lọc thông minh này có khả năng loại bỏ bụi siêu mịn (PM 2.5), rất hiệu quả trong việc lọc khói, giúp bạn khỏe mạnh hơn trong không khí sạch lành.

Bạn đang có kế hoạch sinh em bé

Bà bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cực kỳ nhạy cảm với mùi, vi khuẩn, virus và những tác nhân gây hại. Vậy nên nếu bạn đang chuẩn bị để có em bé, hãy chắc chắn bầu không khí trong nhà bạn đủ sạch sẽ với một máy lọc không khí chất lượng nhé.

Bạn mắc các chứng bệnh về hô hấp

Hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản,… khiến bạn rơi vào tình trạng khó thở liên miên. Chưa kể với những người mắc bệnh về tim mạch thì họ còn dễ rơi vào tình trạng khó thở bất ngờ do bệnh tái phát. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó về đường hô hấp thì mua một chiếc máy lọc không khí là khoản đầu tư đầy giá trị cho sức khỏe.

Bạn bị dị ứng với phấn hoa

Dị ứng phấn hoa rất khó chịu, nhất là vào những mùa hoa nở, phấn hoa len lỏi đầy trong không khí. Chúng có thể bám vào xe cộ, quần áo của bạn khi bạn di chuyển trên đường, chúng theo chân thú cưng của bạn chen chúc vào căn hộ. Và kết quả là bạn bị khó chịu suốt cả ngày. Hãy tự cứu lấy sức khỏe của bạn bằng cách lọc sạch không khí trong nhà bạn nhé!

Máy lọc không khí mini AP – Lựa chọn lý tưởng dành cho căn hộ nhỏ

Có lẽ những lý do trên đây khá đủ để bạn bắt đầu mua sắm máy lọc không khí cho mình rồi nhỉ. Nhưng mà bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào vừa có tính năng ưu việt lại phù hợp về giá cả. Likri’s Choice xin giới thiệu với bạn dòng máy lọc không khí mini AP đầy tiện ích sẽ làm bạn thích thú.

Mặc dù cấu tạo của máy lọc không khí AP rất nhỏ (6,5 x 17,2 cm) nhưng lại được trang bị động cơ mạnh mẽ, lọc cực nhanh, chỉ 10 phút cho bạn một không gian trong lành. 

Công nghệ lọc không khí tiên tiến với bộ lõi lọc thông minh gồm 3 màng lọc: Màng lọc cotton bên ngoài cùng để chặn đứng những loại bụi lớn (lông thú cưng tóc, phấn hoa,…). Tiếp theo có màng lọc than hoạt tính có tác dụng khử mùi và hút ẩm rất mạnh. Trong cùng có lõi lọc HEPA có thể chặn những hạt bụi mịn đến 2.5mm, khói thuốc lá và những mùi hôi khó nhằn. Bộ lõi lọc nhỏ gọn này có tuổi thọ lên đến 500 giờ và bạn hoàn toàn có thể thay thế được khi hết hạn sử dụng.

Đặc biệt, máy lọc không khí AP là một dòng máy lọc đa năng, có thể sử dụng để lọc sạch không khí ở nhiều không gian. Với kích thước chỉ bằng một ly cà phê, bạn dễ dàng mang máy lọc không khí AP theo bên mình, đi đến bàn làm việc, văn phòng, nhà ở, phòng tập, xe hơi,… Bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí tươi mát quanh mình.

Với dòng máy này bạn có thể dọn dẹp không gian quanh mình cực kỳ tinh sạch vì máy có khả năng loại bỏ hầu hết mọi ô nhiễm: Lông, tóc, mọt, rệp, mùi hôi, ẩm mốc, vi khuẩn, virus, chất độc, mùi sơn, khói thuốc lá, khói ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5 và nhiều tác nhân gây bệnh khác trong không khí.

Sản phẩm máy lọc không khí mini AP cực kỳ thích hợp để lọc không khí trong những không gian nhỏ như căn hộ chung cư và các dòng xe ô tô.

Nếu bạn đang cần mua sắm một sản phẩm máy lọc không khí AP trang nhã, thông minh và hiệu quả. Hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice để tìm được những sản phẩm chất lượng nhất, nguồn hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ trực tiếp để đặt hàng số lượng lớn:

  • Số điện thoại: 0886950608

  • Email: likris@miglobalvn.com