TẠI SAO NÊN RỬA RAU CỦ BẰNG NƯỚC ION KIỀM?

22/07/2023 Likri's Choice

Nước ion kiềm được nhiều gia đình sử dụng để rửa thực phẩm giúp loại bỏ thuốc trừ sâu, các chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Nước ion kiềm có tốt không? Hãy cùng Likri tìm hiểu thêm về nước ion kiềm trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Nước ion kiềm là gì? Công dụng nước ion kiềm

Nước ion kiềm là nước được tạo ra nhờ công nghệ điện giải thông qua máy lọc nước điện giải ion kiềm, có độ pH trong khoảng 8.5 - 9.5 tốt cho sức khỏe người dùng. Nước ion kiềm có nhiều công dụng phổ biến như sau:

  • Nước axit nhẹ (pH 5.5): Rửa mặt, gội đầu, cân bằng độ pH cho da và sẽ khít lỗ chân lông.
  • Nước axit mạnh (pH 2.5): Rửa tay diệt khuẩn, vệ sinh đồ dùng và cầm máu vết thương.
  • Nước kiềm mạnh và kiềm mạnh siêu Hydro (pH 10.5): Rửa rau củ quả và vo gạo, loại bỏ các chất có hại trên bề mặt thực phẩm. Đồng thời, nước bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, chống oxi hóa mạnh.
  • Nước ion kiềm siêu Hydro (pH 8.5 - 9.5): Nước uống hàng ngày, tốt cho sức khỏe và cải thiện bệnh như đau dạ dày, gút, trào ngược axit, mất ngủ,...
  • Nước ion kiềm (pH 9.5+): Giúp hóa giải thực phẩm có tính axit mạnh như rượu, bia, nước ngọt có ga,...
  • Nước ion kiềm nấu ăn (pH 8.5 - 9.0): Nếu pH càng cao thì tính chiết xuất càng mạnh, thực phẩm nhanh mềm, màu sắc, mùi vị thơm ngon hơn.
  • Nước lọc (pH 7.0): Uống thuốc tây, pha sữa, nấu ăn cho bé.

Lý do nên rửa rau củ quả bằng nước ion kiềm mạnh

Nước ion kiềm mạnh có độ pH khoảng 10 - 11.5 bạn có thể sử dụng để rửa rau củ quả vì:

  • SẠCH SẼ - AN TOÀN: Nước ion kiềm mạnh giúp loại bỏ các chất có hại trên bề mặt thực phẩm như thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản, phân hóa học,...
  • TƯƠI NGON: Nước ion kiềm mạnh giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn và tăng cường chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp thực vẫn luôn giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Có rất nhiều chị em có quan niệm rằng, đối với rau củ chỉ cần rửa qua 2 - 3 lần nước là đã sạch. Thế nhưng về cơ bản đây chỉ là những bước đầu để có thể loại bỏ được đất, cỏ, rác,... ra khỏi rau củ.

Còn những hợp chất hoá học có trong thuốc trừ sâu, phân hoá học…. vẫn còn trên rau củ mà chúng ta không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Qua nhiều thí nghiệm đã cho thấy rằng khi rửa rau qua 2, 3 lần nước thì số lượng ký sinh trùng còn lại là 50,1%.

Thậm chí còn có chị em mang rau trần qua nước ấm. Cách này không hề loại bỏ được vi khuẩn mà còn làm giảm đi hàm lượng vitamin và các chất phòng ngừa ung thư có trong rau. Vậy làm sao để rửa sạch rau củ một cách an toàn nhất. Mọi chuyện không hề khó khi có nước rửa rau củ eWater.

Cơ chế hoạt động giúp nước ion kiềm eWater rửa sạch rau củ quả & thực phẩm

Nước ion kiềm eWater có thể loại bỏ được các loại chất bảo quản hay thuốc trừ sâu trên rau củ quả là do quá trình điện phân, phân tách các phân tử nước và kết hợp với những vi khoáng tự nhiên trong nước. Nhờ quá trình điện phân, nên nước ion kiềm eWater vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng. Khi sử dụng nước ion kiềm mạnh để rửa rau củ quả, sẽ không gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm eWater được JWS Int Việt Nam với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Nước điện giải ion có tác dụng rất lớn trong việc khử khuẩn và khử mùi lên tới 99,99%. Đồng thời, làm sạch rau củ hiệu quả mà không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong rau.

Bạn có thể sử dụng nước rửa rau củ eWater để rửa sạch trái cây, thịt, cá, hải sản,... đều rất hiệu quả. Từ đó giảm thiểu được những dư chất của thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản có trong thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng làm thực phẩm rau củ, thịt cá tươi lâu hơn so với thời gian bình thường.

Sản phẩm làm hoàn toàn từ nước tinh khiết nên KHÔNG MÀU. Cam kết không hề pha trộn bất cứ hương liệu nào khác nên KHÔNG MÙI. Nước ion kiềm eWater không chứa chất hóa học, không paraben, không cồn & clo, không chất bảo quản và chất hoạt động bề mặt. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nước rửa rau củ eWater. Sản phẩm đã được viện Pasteur – Bộ Y tế, TUV – Tổ chức kiểm nghiệm Quốc tế của CHLB Đức, trung tâm Quatest 3 – Bộ KHCN kiểm nghiệm tuyệt đối an toàn với sức khoẻ.

Thành phần chính của nước rửa rau củ eWater đó là:

  • Muối tinh khiết KaCO3
  • Nước ion điện giải có chứa ion Natri, Kali, Canxi, Magie

Likri's Choice là đơn vị phân phối nước rửa rau củ eWater chính hãng với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên. 

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn bằng giải pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các loại nước rửa rau củ chất lượng cao để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Khi sử dụng các sản phẩm của Likri's Choice bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức giá đã được đưa ra. Cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh với thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với Likri's Choice để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, Likri's Choice hỗ trợ giao hàng trên 64 tỉnh thành, dù bạn có ở đâu Likri's Choice đều trao sản phẩm tới tận tay để bạn sử dụng.

Liên hệ trực tiếp để đặt hàng số lượng lớn: