Thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức chính hãng, giá ưu đãi

08/08/2022 Likri's Choice

Thuốc trị ho cho bé với thành phần từ thiên nhiên, an toàn, trị dứt điểm mọi vấn đề liên quan tới đường hô hấp

Tình trạng ho của trẻ thường có nhiều dạng như ho khan, ho từng cơn, ho có đờm, ho về đêm, ho mãi không hết,... gây ra nhiều nỗi lo lắng cho các bà mẹ. Ho cũng làm ảnh hưởng không ít tới sức khoẻ của bé. Thuốc trị ho cho bé Siro Prospan Đức được biết tới là thần dược chữa trị và được nhiều bà mẹ tin dùng. Mời các mẹ hãy cùng Likri’s Choice tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé.

Thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức là gì?

Thời tiết thay đổi là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về đường hô hấp của trẻ nhỏ. Trong đó tình trạng hay gặp nhất đó là ho và viêm họng. Sản phẩm Thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức sẽ giúp khắc phục tình trạng khó chịu này hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả. Đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh và hiện nay đã có mặt trên 102 quốc gia.

Siro hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ho, đờm, viêm phế quản, viêm đường hô hấp,... Sản phẩm có vị anh đào, ngọt ngào dễ uống, rất thích hợp cho bé. Đặc biệt, siro không chứa đường, cồn hay chất tạo màu.

Thuốc trị ho cho bé có khả năng làm giảm ho nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ hay khó chịu cho bé. Bạn cũng có thể sử dụng siro trị ho này cho cả gia đình đều đem lại hiệu quả cao.

Thành phần của thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức

Trong thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức gồm có 2 thành phần chính là 0,7gr chiết xuất khô của lá thường xuân và 0,134gr Kali sorbate. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa acid citric khan, gôm xanthan, hương Anh đào, dung dịch sorbitol 70%, nước tinh khiết. Cụ thể như sau:

  • Lá thường xuân có chứa glycosid sẽ tác động trực tiếp làm giãn cơ trơn phế quản và làm mát niêm mạc. Từ đó làm thông mũi, long đờm, mát niêm mạc họng và làm dịu cơn ho. Đặc biệt, dược liệu này còn giúp kháng vi khuẩn, nấm và động vật nguyên sinh.

  • Acid citric khan làm tăng cường hệ miễn dịch dành cho trẻ

  • Gôm xanthan là chất tạo gel làm tăng độ ổn định, tăng độ nhớt.

  • Dung dịch sorbitol 70% tạo ra vị ngọt mà không hề chứa đường, có khả năng giữ ẩm tốt cho sản phẩm, chống axit và không bị lên men, bảo quản được lâu hơn.

Công dụng thần kỳ của thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức

Thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức cực kỳ an toàn nên có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được dùng trong việc đặc trị các bệnh về đường hô hấp.

Siro nổi bật với 3 tác dụng chính là long đờm, giảm ho, giãn phế quản sẽ giúp điều trị hiệu quả những triệu chứng ho, đờm, viêm đường hô hấp, viêm phế quản,...

  • Siro cải thiện tối đa các dấu hiệu ho ở trẻ sơ sinh

  • Điều trị các cơn ho do các bệnh cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản,.. gây ra.

  • Ngăn chặn và đẩy lùi những dấu hiệu ho, đau rát cổ họng,...

 

Hướng dẫn cách dùng thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức

Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro nên có vị anh đào ngọt dịu giúp bé dễ uống. Bạn có thể cho bé uống trực tiếp sau bữa ăn mà không cần phải pha loãng.

Thời gian sử dụng thuốc trị ho cho bé lâu hay nhanh còn tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh. Tuy nhiên, các mẹ phải cho bé sử dụng ít nhất trong vòng 1 tuần ngay cả khi bệnh nhẹ.

Để đảm bảo việc trị ho dứt điểm và có hiệu quả thì khi đã hết các triệu chứng bạn vẫn nên cho bé dùng thêm siro trong 2 tới 3 ngày nữa. Tuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý liều lượng ho để đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả tốt nhất nhé.

Liều lượng mà bạn nên cho bé dùng như sau:

  • Đối với bé từ 0 tới 1 tuổi thì nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 2.5ml.

  • Các bé từ 1 đến 6 tuổi nên uống 3 lần/ngày, mỗi lần 2.5ml.

  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 5 ml.

  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn nên uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 5ml.

Khi mua thuốc trị ho cho bé tại Likri’s choice bạn sẽ được gì?

Likri's Choice là đơn vị phân phối thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức tại TP.HCM uy tín nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm, thuốc trị ho cho bé Siro ho Prospan Đức có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Đặc biệt, mức giá mà Likri's Choice đem tới tay người dùng cũng cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ nhân viên CSKH chu đáo và nhiệt tình, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ đặt hàng số lượng lớn:

  • Số điện thoại: 0886950608

  • Email: likris@miglobalvn.com