Trà xông thảo dược Hena giúp giải cảm, trừ cúm và xông mặt hiệu quả

12/06/2022 Likri's Choice

Có rất nhiều phương pháp để cải thiện sức khỏe khi thời tiết giao mùa. Một trong những cách đem lại hiệu quả tốt nhất đó chính là sử dụng trà xông thảo dược. Nhưng thị trường hiện nay lại đa dạng sản phẩm làm bạn phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Trong bài viết sau đây, Likris Choice sẽ giới thiệu cho bạn trà xông thảo dược Hena – Sản phẩm giúp trừ cảm cảm cúm hiệu quả lại vô cùng an toàn cho sức khỏe.

Mỗi khi trong gia đình có thành viên bị cảm cúm, bạn thường làm gì?

Cảm cúm là bệnh có tính chất xảy ra theo mùa, nhất là khi thời tiết thay đổi. Những người sức đề kháng kém thường rất hay gặp phải các triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, ho…

Hầu hết chúng ta nếu thấy trong gia đình có người bị cảm cúm sẽ ra các tiệm thuốc tây gần nhà để mua vài liều về cho người thân sử dụng. Đa số các loại thuốc trừ cảm đều là thuốc kháng sinh có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh gây ra.  Nhưng chúng lại có một số tác dụng phụ như buồn ngủ, nếu bạn đau dạ dày phải ăn thật no trước khi uống… Chưa kể cúm là bệnh dai dẳng, bạn phải sử dụng nhiều ngày liền mới mong khỏi bệnh được.

Trà xông thảo dược Hena – phương thuốc trị cảm từ thảo dược thiên nhiên

Ngoài sử dụng thuốc kháng sinh, còn phương pháp nào trừ cảm cúm hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, mệt mỏi cho người dùng không? Có lẽ đó là sử dụng trà xông thảo dược của thương hiệu Hena bởi những lý do sau đây.

Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên

Sản phẩm trà xông giải cảm này gồm các thành phần như: Lá bạc hà, Sả chanh, Lá ngải cứu, Cỏ mần trầu, Lá trầu không, Gừng, Nghệ, Lá bưởi, Tinh dầu tràm, Tinh dầu Hương Thảo…

Đây đều là những “vị thuốc” có sẵn trong tự nhiên có tác dụng giải cảm hiệu quả. Đặc biệt là vô cùng an toàn và lành tính cho sức khỏe.

  • Lá bạc hà: Đây là loại lá có đặc tính mát, thơm và có vị cay nên được dùng nhiều trong việc hạ sốt. Giúp ra mồ hôi, giảm viêm, giảm sưng hiệu quả.

  • Lá chanh: Chanh được biết đến như một vị thuốc có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình đào thải các loại bụi bẩn qua lỗ chân lông trên da. Ngoài ra còn kháng khuẩn tốt, tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

  • Cây ngải cứu: Ngải cứu có tác dụng trong việc làm trắng da, trị mụn. Không những thế, các tinh chất có trong lá còn giảm viêm, giúp máu lưu thông tốt làm da khỏe mạnh, hồng hào.

  • Sả: Giúp làm giảm các triệu chứng của cảm cúm một cách hiệu quả như nhức đầu, mệt mỏi, nghẹt mũi…

  • Gừng: Gừng làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng, dùng khi cảm lạnh, đau khớp. Đặc biệt là khi sử dụng gừng để ngâm chân sẽ giúp lưu thông khí huyết cực kỳ hiệu quả.

 

Trừ cảm cúm, xông mặt hiệu quả

Loại trà xông thảo dược này có công dụng giải cảm vô cùng hiệu quả. Bởi chúng làm cho các cơ quan hô hấp được thư giãn, các ống phế quản được giãn nở. Từ đó việc hít thở được dễ dàng hơn, không còn triệu chứng nghẹt mũi như ban đầu.

Đồng thời sản phẩm còn giúp cơ thể đào thải độc tố qua da, tăng cường sức đề kháng nhờ những hoạt chất có trong các loại thảo dược, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tinh thần được khỏe khoắn và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, trà xông giải cảm Hena có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, chống viêm, trị mụn hiệu quả. Khi sử dụng để xông mặt, các tinh chất sẽ được hấp thu qua lỗ chân lông trên da giúp loại bỏ bụi bẩn, bả nhờn. Từ đó làm da sáng bóng, căng khỏe và tăng độ đàn hồi.

Đặc biệt hỗ trợ giảm cân, bài tiết mồ hôi và các chất cặn bã. Rất thích hợp cho những chị em phụ nữ trong quá trình giảm cân, giữ dáng.

Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng trà xông thảo dược Hena

Hướng dẫn sử dụng xông hơi bằng trà xông giải cảm Hena

Dùng để xông các bộ phận như mũi, mặt và toàn bộ cơ thể: Sử dụng 2 lần/tuần. Mỗi lần xông tối đa 15 phút là đủ.

Trước khi sử dụng trà xông thảo dược, bạn nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ nếu như xông toàn thân. Hoặc tẩy trang mặt để loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm giúp quá trình xông hấp thu được nhiều tinh chất hơn.

Nên uống một ít nước hoặc ăn nhẹ trước khi xông. Không để cơ thể quá đói hoặc quá no. Xông hơi trực tiếp vào mặt nhất là mũi và miệng để tăng cường hô hấp, giúp ra mồ hôi tại chỗ, làm lỗ chân lông trên mặt thông thoáng giúp làm sạch da.

Nơi xông phải kín gió, có thể dùng liều xông hoặc chăn mềm trùm kín để không cho hơi nước thoát ra ngoài nhằm đem lại hiệu quả giải cảm cao nhất.

Khi xông phải lau mồ hôi thường xuyên để tránh việc thấm ngược vào phổi gây cảm lạnh. Sau khi đã xông hơi xong, bạn có thể ăn cháo hoặc soup nóng, loãng hoặc uống ly trà gừng ấm sẽ càng làm tăng hiệu quả trừ cảm cúm hơn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Đối với phụ nữ mang thai khi sử dụng sản phẩm cần hỏi ý kiến bác sĩ.

  • Đối với phụ nữ sau sinh: Nếu sinh thường thì sau 3-5 ngày, sinh mổ thì tầm 10 -15 ngày.

  • Không sử dụng cho trẻ dưới 6 tuổi, người lớn tuổi mắc các bệnh về huyết áp, rối loạn tình hoàn não, tiểu đường, hay bệnh thận… vì sẽ gây hiện tượng mất nước cao hơn.

  • Trà xông thảo dược này sử dụng hiệu quả nhất khi sử dụng trong thời gian 3 tháng sau khi mở bao bì.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng trà xông thảo dược Hena chính hãng, hãy liên hệ với Likris Choice theo thông tin bên dưới. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình.

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).