Trẻ mấy tuổi được dùng kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin?

18/07/2022 Likri's Choice

Trẻ em luôn cần được bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất để phát triển toàn thiện thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên điều khiến đa số các bậc phụ huynh đau đầu là con biếng ăn, con không nạp đủ dưỡng chất. Làm thế nào để giúp con yêu nhận được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà không cần dùng đến thuốc? Kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin là một trong những giải pháp hàng đầu đang được nhiều bố mẹ tin dùng.

Vấn đề được đặt ra là khi bé được bao nhiêu tuổi thì có thể bắt đầu ăn kẹo gấu Mivolis? Hãy để những băn khoăn của bạn về dòng kẹo bổ sung vitamin tuyệt vời này được giải đáp bởi Likri’s Choice nhé!

Kẹo gấu Mivolis được đông đảo bố mẹ Việt tin dùng

Đứa trẻ nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi những viên kẹo ngọt ngào, có hương thơm trái cây, hình dáng đẹp và đầy màu sắc. Kẹo gấu Mivolis Multivitamin Barchen (thường được gọi là kẹo gấu Mivolis, kẹo gấu bổ sung vitamin) với hương thơm trái cây độc đáo cùng vị ngon khó cưỡng. Đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng kẹo dẻo, hình những chú gấu đáng yêu. Mục tiêu chính của dòng kẹo này là bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu mà cơ thể của bé cần có để phát triển tối ưu.

Kẹo gấu Mivolis giống như một dạng thực phẩm chức năng cực kỳ an toàn, được chứng nhận bởi các cơ quan y tế của châu Âu. Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Đức, do đó, bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như tất cả những tiêu chuẩn an toàn. Kẹo gấu Mivolis không chỉ thu hút trẻ em Việt Nam mà thực ra nó đã được tin dùng bởi hàng trăm ngàn trẻ em tại các quốc gia Âu, Mỹ.

Giờ đây, bố mẹ không cần bận tâm xem con mình có hợp với Kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin hay không. Bởi vì em bé của bạn sẽ bị hấp dẫn và sẽ tự động “thèm” được ăn viên kẹo dẻo thơm ngon này.

Qua rất nhiều diễn đàn làm cha mẹ cũng như chia sẻ của các phụ huynh có con nhỏ trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy sự yêu thích và tin dùng sản phẩm Kẹo gấu Mivolis tại Việt Nam.

Vậy loại kẹo dẻo này có gì ưu việt để nhận về sự yêu thích của những vị phụ huynh khó tính? Hãy cùng đọc tiếp để biết lý do bạn nhé!

Kẹo gấu Mivolis tuyệt đối an toàn, bổ dưỡng và hấp dẫn với bé yêu

Các dạng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin hay các khoáng chất như sắt, canxi, kẽm… thường rất khó uống. Nếu chúng không đắng thì lại có vị ngọt quá gắt thường khiến cổ họng trẻ khó chịu. Vì thế, em bé của bạn thường chỉ uống được lần đầu, sau đó thấy thuốc là sợ.

Trong khi những viên Kẹo gấu Mivolis lại hoàn toàn ngon miệng, đẹp mắt, chúng được trẻ em yêu thích cũng không có gì lạ. Thậm chí nhiều bố mẹ phải cất kỹ hũ kẹo nếu không muốn con cứ lén lấy ăn rất nhiều mỗi ngày.

Bỏ qua sức hấp dẫn và dễ dàng sử dụng với trẻ em, chúng ta cần đánh giá kỹ lưỡng hơn về thành phần của dòng kẹo dẻo này.

Thật tốt vì những thành phần chính của sản phẩm đều rất an toàn, chủ yếu là những nguyên liệu hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Bao gồm: Đường tinh luyện, Glucosesirup, Gelatine, Axit Citric, Vitamin C, Chiết xuất táo, Niacin, Hương vị tự nhiên, Màu cô đặc tự nhiên (bí đỏ, nho đen, cà rốt), Vitamin B6, Biotin, Tinh chất dầu dừa, Sáp ong trắng và vàng, sáp carnauba, Vitamin B12.

Với những thành phần như trên, kẹo gấu Mivolis của Đức giúp bổ sung nhiều nhóm vitamin thiết yếu như vitamin C, B1, B2, B6, B12, Biotin, Niacin, axit pantothenic,… Có tác dụng giúp trẻ ăn uống ngon miệng, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Đồng thời kẹo gấu Mivolis còn ngăn chặn các căn bệnh do thiếu hụt vitamin, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ đỡ ốm vặt.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tạo màu công nghiệp, không có chất bảo quản và những hóa chất khác. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm về độ an toàn và dinh dưỡng của kẹo dẻo hình gấu Mivolis của Đức.

Bạn có thể tự kiểm tra thông tin kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin tại trang web Codecheck của Đức.

Trẻ mấy tuổi được dùng kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin?

Quay trở lại câu hỏi quan trọng của bài viết này: Trẻ mấy tuổi được dùng kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin?

Mặc dù kẹo gấu Mivolis cực kỳ tốt dành cho trẻ em, giúp trẻ ngăn chặn tình trạng thiếu hụt vitamin và những dưỡng chất thiết yếu. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng có thể ăn loại kẹo này.

Cụ thể, nhà sản xuất khuyến cáo kẹo gấu bổ sung vitamin tổng hợp Mivolis chỉ dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và kể cả người lớn cũng sử dụng được. Như vậy, nếu em bé nhà bạn chưa đủ 4 tuổi thì chưa nên cho bé dùng kẹo Mivolis nhé.

Ngoài ra, bố mẹ cũng cần lưu ý về liều lượng sử dụng kẹo dẻo Mivolis như sau:

  • Trẻ từ 4-7 tuổi: 4 gấu/ngày

  • Trẻ từ 7-10 tuổi: 6 gấu/ ngày

  • Trẻ >10 tuổi (và cả người lớn): 8 gấu/ngày

Likri’s Choice hi vọng những thông tin trên đây hữu ích dành cho quý phụ huynh. Nếu bé của bạn đã đủ 4 tuổi trở lên, thật thích hợp để bé bắt đầu thưởng thức những viên kẹo gấu Mivolis ngon lành và dinh dưỡng.

Bạn quan tâm hoặc đang cần mua kẹo gấu Mivolis bổ sung vitamin chính hãng của Đức, hãy liên hệ ngay với Likri’s Choice để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

• Số điện thoại: 0886950608 

• Email: likris@miglobalvn.com 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, Phú Nhuận, TPHCM (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến).