Vệ sinh và khử trùng đồ nội thất và gia dụng đúng cách với chai xịt khử khuẩn eWater

18/05/2022 Likri's Choice

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chuyên dụng dùng để vệ sinh đồ nội thất trong nhà. Nhưng không phải loại nào cũng vừa hiệu quả lại vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất đến từ thương hiệu eWater mà Likris Choice giới thiệu sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Giúp những đồ vật của gia đình luôn được sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Công dụng của chai xịt khuẩn đồ nội thất và gia dụng eWater

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ ion điện giải tiên tiến của Nhật Bản, chai xịt khuẩn đồ nội thất và gia dụng eWater có tác dụng diệt vi khuẩn lên đến 99,99%. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng khử mùi hôi và làm sạch các bề mặt một cách vượt trội.

Không những vậy, sản phẩm còn loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc gây hại đến sức khỏe con người. Chúng bám trên bề mặt các đồ vật như mặt bàn, ghế, bếp nấu ăn, mặt tủ quần áo… và muôn vàn các đồ gia dụng khác trong nhà.

Ưu điểm nổi bật của chai xịt khuẩn đồ nội thất và gia dụng eWater

Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất eWater được đánh giá vô cùng an toàn đối với sức khỏe người dùng, kể cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Bởi những ưu điểm vượt trội sau đây.

Được kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm

Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất của thương hiệu eWater đã được các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam kiểm nghiệm về độ an toàn cho sức khỏe và tiêu chuẩn về chất lượng như Viện Pasteur của Bộ Y Tế, trung tâm Qutest 3 của Bộ Khoa Học Công Nghệ, Viện An Toàn Thực Phẩm.

Là sản phẩm với “7 không”

  • Không màu vì làm hoàn toàn từ nước tinh khiết.

  • Không mùi chính là không pha trộn thêm bất kỳ hương liệu nào khác

  • Không sử dụng hóa chất

  • Không chứa cồn

  • Không sử dụng các chất hoạt động bề mặt

  • Không paraben

  • Không sử dụng chất bảo quản

Thành phần chính của sản phẩm là KaCO3 và nước ion âm điện giải. Nên có khả năng diệt khuẩn cao, khử được mùi hôi, và loại bỏ vết bẩn với hiệu quả tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất eWater

Khi sử dụng chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất, bạn sẽ có 2 cách sau đây:

Cách 1: Xịt trực tiếp lên bề mặt các đồ nội thất và gia dụng mà bạn muốn tẩy rửa và khử khuẩn. Sau đó chỉ cần dùng khăn sạch lau lại là được, không cần rửa với nước.

Cách 2: Tiến hành pha dung dịch có trong chai xịt khuẩn này với nước sạch theo tỉ lệ: 100ml eWater tương ứng với 3 lít nước sạch để lau sạch các bề mặt là được.

Chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất eWater cần được bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Nhằm sử dụng được lâu dài và không làm biến chất các thành phần có trong sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng với thương hiệu eWater

Với mong muốn đem đến những dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện cho môi trường. Thương hiệu eWater đang từng ngày nỗ lực không ngừng để mang đến cho người dùng những dòng xịt khuẩn được sản xuất bằng công nghệ ion điện giải hàng đầu Nhật Bản. Nhằm phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau như khử khuẩn, làm sạch thực phẩm và không gian sống…

Đây là thương hiệu nổi tiếng với những tính năng ưu việt như:

  • Sản phẩm của eWater thuần túy từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại.

  • Không gây nên các hiện tượng như rỉ sắt, hư hỏng lên các thiết bị, vật dụng trong gia đình.

  • Thành phần có độ lành tính cao nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ bầu và trẻ nhỏ.

  • Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

Những cam kết của Likris Choice 

Là đơn vị nhiều năm liền phân phối các loại sản phẩm khử khuẩn chất lượng, trong đó có chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất eWater. Likris Choice luôn cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, góp phần bảo vệ sức khoẻ của người dùng. 

Khi mua các sản phẩm tại Likris Choice, nhất là chai xịt khử khuẩn đồ gia dụng và nội thất đến từ thương hiệu eWater, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều điều hấp dẫn:

  • Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

  • Được mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường. Đồng thời luôn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm đến quý khách hàng.

  • Chính sách bảo hành nhanh chóng theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra.

  • Likris Choice nhận giao hàng toàn quốc với thời gian nhanh nhất.

Nếu bạn muốn đặt hàng, hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp. Hãy liên hệ theo thông tin sau.

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).