Vệ sinh và khử trùng nhà bếp đúng cách với chai xịt khuẩn nhà bếp eWater

18/06/2022 Likri's Choice

Bạn đã từng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để vệ sinh khu vực bếp ăn vì những vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ và cả những mùi hôi của đồ ăn bám lên tường? Vậy làm thế nào để không còn nỗi ngán ngẩm mỗi khi phải vệ sinh bếp sau mỗi bữa ăn? Trong bài viết sau đây, Likris sẽ giới thiệu đến bạn chai xịt khử khuẩn nhà bếp của thương hiệu eWater – Sản phẩm có khả năng vừa đánh bật sạch sẽ mọi loại vết bẩn, vừa giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Vì sao cần phải vệ sinh và khử trùng nhà bếp thường xuyên?

Nhà bếp là không gian sinh hoạt chung nhiều nhất của gia đình. Việc chúng ta nấu ăn hằng ngày là nguyên nhân khiến khu vực này tích tụ rất nhiều vết bẩn. Nếu không được vệ sinh, khử trùng thường xuyên, các loại vi khuẩn có hại sẽ phát triển nhanh chóng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Không những thế, trong quá trình nấu nướng, những vật dụng như bề mặt bếp ga, máy hút mùi, kệ chén… sẽ dính nhiều dầu mỡ. Để loại bỏ chúng không phải là điều dễ dàng, bởi những cách xử lý thông thường đôi khi chỉ có hiệu quả với những vết dầu mỡ mới xuất hiện mà thôi.

Ngoài ra với việc càng ngày có nhiều gia đình sử dụng bếp từ, bếp điện để nấu ăn như hiện nay. Việc vệ sinh không sạch sẽ về lâu dài khiến cho bếp hoạt động yếu hơn so với ban đầu, từ đó làm giảm tuổi thọ của bếp.

Vệ sinh khu vực bếp ăn hiệu quả, nhanh chóng với chai xịt khuẩn nhà bếp eWater

Để loại bỏ vết bẩn, vết dầu mỡ bám trên tường, trên bề mặt các thiết bị trong nhà bếp. Các chị em thường sử dụng nhiều mẹo vặt dân gian bởi chúng có độ lành tính, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, những giải pháp này lại không đem lại hiệu quả diệt khuẩn cao.

Chính vì thế, sử dụng chai xịt khử khuẩn nhà bếp là cách vệ sinh nhà bếp hiệu quả nhất, đảm bảo loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho căn bếp nhà bạn. Và sản phẩm mang tính đột phá trong việc tẩy sạch các vết bẩn đó là chai xịt khử khuẩn nhà bếp eWater. Bởi những lý do sau đây:

 An toàn cho sức khỏe, được kiểm định chặt chẽ

Chai xịt khử khuẩn nhà bếp eWater được sản xuất theo công nghệ ion điện giải hàng đầu của Nhật Bản với thành phần chính là Nước ion điện giải có chứa các ion như Natri, Kali, Canxi. Đây đều là những hoạt chất chuyên dùng để tẩy sạch vết bẩn, vệ sinh và khử khuẩn cho những vật dụng cho nhà bếp.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa các chất tạo màu, tạo mùi. Không sử dụng chất bảo quản cũng như các hóa chất độc hại hay pha trộn thêm bất kỳ loại hương liệu nào.

Đặc biệt, chai xịt khử khuẩn nhà bếp của thương hiệu eWater đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn bởi các cơ quan uy tín như viện Pasteur của Bộ Y Tế,  trung tâm Qutest 3 của Bộ Khoa Học Công Nghệ, Viện An Toàn Thực Phẩm. 

Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Bởi sản phẩm có nguyên liệu với độ lành tính cao, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

Làm sạch mọi vết bẩn và khử mùi hiệu quả

Chai xịt khử khuẩn nhà bếp này có chứa ion có tác dụng diệt khuẩn đến 99,99%. Đồng thời, nó còn giúp khử mùi, tẩy sạch các loại vết bẩn bám trên bề mặt các vật dụng như bếp ga, nồi cơm điện…

Sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn và hạn chế các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh xâm nhập vào các thiết bị ở nhà bếp như: tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng…

Nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên, mọi vật dụng trong căn bếp nhà bạn vẫn sáng bóng như mới. Bởi sản phẩm không gây hư hỏng hay rỉ sắt đến chúng.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt khử khuẩn nhà bếp eWater

Bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt các vật dụng cần được làm sạch và khử mùi. Sau đó lấy khăn sạch lau lại chúng là được, không cần phải rửa lại với nước. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản và dễ dàng phải không nào?

Một điều lưu ý nhỏ là chai xịt khử khuẩn nhà bếp này cần được bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm ướt nhé!

Tại sao nên mua chai xịt khuẩn nhà bếp eWater tại Likris Choice?

Likris Choice là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chai xịt khử khuẩn nhà bếp eWater. Chúng tôi với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm xịt khuẩn có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt và chính hãng.

Khi mua các sản phẩm bên Likris Choice bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về giá, các chương trình khuyến mãi kèm những quà tặng hấp dẫn kèm theo. Ngoài ra chính sách về bảo hành theo quy định của nhà sản xuất cũng được chúng tôi cam kết.

Nếu bạn muốn đặt hàng, hãy liên hệ thông tin bên dưới. Likris Choice nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).