Vệ sinh và khử trùng ô tô đúng cách với chai xịt khuẩn ô tô eWater

16/05/2022 Likri's Choice

Mặc dù đại dịch Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát nhưng các biện pháp khử khuẩn vẫn luôn được mọi người thực hiện để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân. Trong đó phải kể đến việc làm sạch không khí, nội thất trong xe hơi bằng chai xịt khử khuẩn ô tô. Vậy đâu là sản phẩm vừa có chất lượng lại vừa an toàn? Để giải đáp thắc mắc ấy, Likris Choice sẽ giới thiệu đến bạn chai xịt khử khuẩn nội thất ô tô eWater- một sản phẩm diệt khuẩn đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Vì sao phải khử khuẩn nội thất, làm sạch không khí trên xe ô tô?

Theo kết quả nghiên cứu của trường Đại học Queen Hoa Kỳ, trung bình một chiếc xe ô tô nếu được sử dụng cho nhu cầu đi lại bình thường thì sẽ có đến 700 loài vi khuẩn khác nhau. Ngoài ra cabin hay bộ phận làm lạnh cũng là nơi chứa các vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, viêm phổi cho con người.

Mặt khác, nếu xe ô tô thường xuyên di chuyển đường dài, xe chạy lâu năm không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách sẽ tích tụ vô số bụi bẩn. Hơi nước trong hệ thống làm lạnh kết hợp với chúng sẽ tạo nên môi trường ẩm thấp có lợi cho vi khuẩn cũng như các loại nấm mốc  phát triển.

Bên cạnh đó, mùi thuốc lá, mùi thức ăn hay xác các loại côn trùng là nguyên nhân khiến không gian trong xe ô tô có mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng.

Vì vậy, để làm sạch không khí, loại bỏ các mùi hôi, xe ô tô cần được vệ sinh, khử khuẩn nội thất thường xuyên. Tuy nhiên, các cách thông thường như dùng xà phòng, rửa bằng nước… lại không đem lại hiệu quả cao trong việc tiêu diệt toàn hoàn các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm mốc.

Làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn có hại với chai xịt khử khuẩn ô tô eWater

Để giải quyết bài toán “Làm thế nào để vừa đem lại không khí sạch sẽ, nội thất ô tô sáng bóng không vi khuẩn, lại vừa an toàn cho sức khỏe của bạn?” Câu trả lời đó chính là hãy sử dụng chai xịt khuẩn ô tô eWater đến từ Nhật Bản, bởi những khác biệt sau đây.

Nguyên liệu an toàn, lành tính cho sức khỏe

Với việc không sử dụng các chất tạo mùi, tạo màu. Thành phần chính của chai xịt khử khuẩn ô tô này hoàn toàn là nước tinh khiết, không pha trộn thêm bất cứ loại hương liệu nào nên rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra còn có hỗn hợp K2CO3 được điện phân ion có tác dụng khử khuẩn, loại bỏ các mùi hôi. Đồng thời còn được sử dụng để tẩy rửa những vật dụng, thiết bị, nhất là vệ sinh cho nội thất trên xe ô tô.

Không những thế, sản phẩm không chứa paraben, không có chất bảo quản và các hóa chất độc hại nên rất an toàn và lành tính cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, chai xịt khử khuẩn ô tô eWater đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn cũng như tiêu chuẩn chất lượng bởi viện Pasteur của Bộ Y Tế, Tổ chức kiểm nghiệm Quốc tế của CHLB Đức (TUV) và trung tâm Qutest 3 của Bộ Khoa Học Công Nghệ. Vì vậy bàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình cũng như thành viên trong gia đình.

Tính năng khử khuẩn vượt trội

Chỉ với một chai xịt khử khuẩn ô tô, mọi vết bẩn cứng đầu, hay những vết ố dơ trên xe của bạn sẽ bị đánh bay hoàn toàn. Bởi sản phẩm được sản xuất với công nghệ ion điện giải có tác dụng làm sạch, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh.

Từ đó giúp ngăn chặn và hạn chế thấp nhất việc vi khuẩn xâm nhập lên bề mặt của nội thất, thiết bị trong xe ô tô như vô lăng, ghế ngồi, các nút điều khiển và cần số…

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa ion có tác dụng diệt khuẩn nên còn có tác dụng khử mùi hôi, loại bỏ các độc tố, đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho người dùng.

Nếu sử dụng chai xịt khử khuẩn ô tô này thường xuyên, bạn hoàn toàn yên tâm là các thiết bị vẫn như mới, độ bền cao, không xảy ra các hiện tượng như bị rỉ sắt hay hư hỏng.

Cách sử dụng chai xịt khuẩn nội thất ô tô eWater

Sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên các về mặt, sau đó chỉ cần lau khô lại bằng khăn sạch là được.

Ngoài ra, để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách tốt nhất. Trong quá trình sử dụng nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Nên mua chai xịt khử khuẩn nội thất ô tô eWater ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Likris Choice tự hào là đơn vị phân phối, cung cấp nhiều năm liền chai xịt khử khuẩn ô tô eWater trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm xịt khuẩn chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Đến với Likris Choice, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được chăm sóc một cách tuyệt vời bởi các sản phẩm có nguồn gốc thuần túy từ tự nhiên, độ lành tính cao và hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Khi trải nghiệm mua hàng tại Likris Choice, bạn sẽ được sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như các quà tặng khuyến mãi đi kèm. Ngoài ra, các chính sách về bảo hành cũng được chúng tôi cam kết.

 Để đặt hàng chai xịt khử khuẩn ô tô bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).