Máy lọc không khí mini dành cho không gian nhỏ

13/06/2022 Likri's Choice

Máy lọc không khí với kích thước mini đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay để lọc bụi bẩn cho những không gian nhỏ như xe ô tô, phòng ngủ, phòng khách, gian bếp gia đình hay một góc làm việc nhỏ,.... Vậy máy lọc không khí mini có những chức năng giống một máy lọc không khí thông thường không? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Máy lọc không khí mini và những điều làm nên sự khác biệt

Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đơn giản, tiện dụng

Nếu nói về chức năng thì nó cơ bản giống như một máy lọc không khí thông thường. Tuy nhiên đúng như tên gọi của nó, máy lọc không khí mini có kích thước nhỏ, gọn nhẹ hơn, bạn có thể mang theo bên mình dễ dàng khi đi du lịch hay cho những chuyến công tác xa.

Mặc khác, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, kết cấu bên trong đơn giản hơn rất nhiều so với một máy lọc không khí khổ lớn.

Phù hợp với không gian nhỏ hơn

Máy lọc không khí mini rất phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ như phòng làm việc, học tập, phòng ngủ, phòng khách hay trên xe ô tô… Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một chiếc máy lọc không khí tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Những tiện ích của máy lọc không khí mini

Trước thực trạng môi trường ngày càng bị ô nhiễm, việc trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Tuy được sản xuất với ngoại hình khá “mi nhon’, nhưng máy lọc không khí mini được ví như một sản phẩm “nhỏ mà có vỏ”.

Kích thước nhỏ gọn nhưng công năng sử dụng của máy vẫn được đảm bảo không khác gì máy lọc không khí cỡ lớn khác.

  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn cùng với khả năng kháng khuẩn vượt trội lên đến 99%.

  • Một số máy lọc không khí mini còn được thêm những tính năng như tạo ra các ion âm giúp làm sạch không khí một cách tối đa.

  • Khử mùi hiệu quả, loại bỏ các loại nấm mốc, mùi hôi khó chịu, các vi khuẩn gây bệnh cho con người.

  • Không gây chiếm diện tích sử dụng, rất tiện dụng khi mang theo.

  • Đem lại bầu không khí trong lành, máy lọc không khí mini đặt ở nơi làm việc hay phòng ngủ đều mang lại cảm giác thoải mái, nhất là đối với thời tiết nóng bức, nâng cao hiệu quả trong công việc.

  • Không chỉ có tính năng lọc sạch không khí, mà còn có khả năng tạo độ ẩm và hút ẩm cho không gian sống của bạn.

  • Hạn chế tối đa các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi…phòng say xe hiệu quả.

  • Máy lọc không khí mini còn được trang bị thêm tính năng tạo mùi hương để có thể sử dụng các loại tinh dầu tốt cho sức khỏe, đem lại tinh thần thư giãn, thoải mái.

Mua máy lọc không khí mini giá tốt, chất lượng tại Likris Choice

Để chọn một chiếc máy lọc không khí mini tại TP.HCM tốt nhất không phải là điều dễ dàng, bởi trên báo chí, internet hiện nay có quá nhiều luồng thông tin về chúng với muôn vàn lời quảng cáo hấp dẫn.

Likris Choice là thương hiệu có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực máy lọc không khí mini. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc không khí mini có chất lượng và giá cả tốt nhất. 

Hiện nay, chúng tôi có một số dòng máy lọc không khí mini hoạt động cực kỳ hiệu quả và được người tiêu dùng ưa chuộng như sau:

Máy lọc không khí Kuchen KU K12A

Được sản xuất tại Malaysia với công nghệ hiện đại của Đức, máy lọc không khí Kuchen KU K12A có đầy đủ tính năng như giúp lọc sạch không khí, đem đến một môi trường trong lành, ngăn chặn các loại vi khuẩn, virus ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Kuchen KU K12A có thể kể đến:

  • Lọc sạch đến 99,7% bụi bẩn, kể cả bụi mịn có kích thước lên đến 2.5PM.

  • Sử dụng được cho không gian nhỏ dưới 25m2.

  • Được trang bị bộ cảm biến ánh sáng, điều khiển tự động.

  • Công nghệ ion âm hiện đại với mức giải phóng số lượng io âm trong không khí lên tới 5 triệu.

  • Có chế độ hẹn giờ rất tiện dụng cho người dùng.

  • Máy chạy êm, độ ồn thấp chỉ từ 16 đến 29dB

  • Bộ lọc được tích hợp với màng lọc tiên tiến HEPA và công nghệ khử mùi bằng ion âm.

  • Các tính năng thông minh khác cũng được ứng dụng như có kết nối wifi, kết nối với điện thoại, báo cáo mức độ ô nhiễm của không khí thông qua app, hẹn giờ bật tắt theo lịch trình.

Máy lọc không khí mini Air Purifier

Nhắc đến thương hiệu Air Purifier, chúng ta không thể bỏ qua dòng máy lọc không khí mini AP với thiết kế sang trọng dành cho không gian xe ô tô, văn phòng, hay phòng ngủ.

Với màng lọc HEPA 3 lớp giúp lọc sạch không khí, đánh bay các loại bụi mịn có kích thước siêu vi 2.5PM. Ngoài ra, sản phẩm còn khử mùi hôi hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại ion âm.

Đặc biệt máy còn được trang bị thêm tính năng có thể thêm các loại tinh dầu vào để tạo mùi hương cho không gian xe ô tô, đem lại tinh thần vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm máy lọc không khí mini tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với Lykri’s Choice theo địa chỉ:

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).