Mua máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay

13/06/2022 Likri's Choice

Máy lọc không khí đang là một trong những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng của không khí, trước thực trạng môi trường ngày càng ô nhiễm bởi khói bụi như hiện nay. Vậy việc dùng máy lọc không khí có thực sự tốt? Và lựa chọn máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay?  Cùng Likris Choice đi tìm câu trả lời qua những thông tin bên dưới nhé!

Lợi ích khi dùng máy lọc không khí

Thực tế đã cho thấy nhiều lợi ích mà máy lọc không khí đem lại. Máy giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, cân bằng độ ẩm, loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn gây bệnh nhờ những tính năng cũng như công nghệ hiện đại đi kèm. 

Với một môi trường sống ngày càng công nghiệp hóa- hiện đại hóa, cây xanh ít dần đi, thì có một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình là việc rất cần thiết. Nhất là khi trong gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Một vài lưu ý để mua một máy lọc không khí có chất lượng

Lựa chọn máy tùy vào mục đích sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy lọc không khí cho phù hợp. Trước hết chúng ta cần xác định mua cho gia đình hay công ty sử dụng, tiếp theo là lựa chọn theo chức năng phòng cần dùng đến. 

Các loại phòng khác nhau sẽ cần những chức năng lọc khử mùi khác nhau. Ví dụ như phòng khách cần loại bỏ mùi thuốc lá, bếp cần loại bỏ mùi thức ăn, phòng ngủ cần tiêu diệt vi khuẩn, virus, trên xe ô tô cần khử hết mùi hôi giúp người đi không bị say xe…

Lựa chọn máy về diện tích sử dụng

Mỗi một model sẽ tương ứng với diện tích phòng sử dụng, nếu mua máy có công suất sử dụng thấp hơn so với diện tích phòng thì sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu. Chính vì thế việc mua một chiếc máy lọc không khí cần phải phù hợp với từng không gian, để vừa đem lại hiệu quả,vừa tiết kiệm được chi phí cho người dùng.

Lựa chọn máy theo màng lọc không khí

Tùy vào từng chức năng của máy lọc không khí mà sẽ có màng lọc phù hợp. Những màng lọc phổ biến hiện nay như:

  • Màng lọc Hepa: được đánh giá là màng lọc có công nghệ tiên tiến nhất. 

  • Màng lọc thô:  xử lý được bụi bẩn kích thước lớn.

  • Màng lọc Titan khử mùi.

  • Màng lọc bằng than hoạt tính kết hợp công nghệ ion âm giúp khử chất độc , mùi hôi, khói thuốc lá...

  • Màng lọc phấn hoa giúp làm giảm các tác nhân gây dị ứng như lông vật nuôi.

  • Màng lọc nước có tác dụng tạo ẩm.

Mua loại máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay

Khi chọn mua máy lọc không khí tại TP.HCM, khách hàng nên đến những địa điểm uy tín để mua cho mình một chiếc máy lọc không khí tốt nhất. Sau đây, Likris Choice sẽ giới thiệu một số loại máy lọc không khí được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Kuchen KU K12A nhập khẩu của Đức

Điểm nổi bật của loại máy lọc không khí Kuchen KU K12A nằm ở thiết kế gọn nhẹ, màu sắc vô cùng trang nhã với gam trắng chủ đạo, rất hợp với những căn hộ hiện đại. Trên thực tế, dòng máy này được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Tuy nhiên, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Một số tính năng ưu trội của máy:

  • K12A có khả năng ngăn chặn và lọc sạch hầu hết các loại vi khuẩn, vi rút (vi rút cúm, vi rút Corona…) bằng đèn chiếu UV.

  • Lọc không khí, những tác nhân gây dị ứng như lông động vật,phấn hoa, các mùi hôi như thuốc lá, mùi thức ăn…

  • Có khả năng loại một số hóa chất độc hại như fomandehit, đây là một loại hóa chất có trong mùi hăng của tủ quần áo, bàn ghế mới, giường, tủ…) chúng gây ra các bệnh về viêm phổi, viêm da dị ứng. Chất benzen (hóa chất gây bệnh ung thư máu tồn tại trong các vật dụng nhựa).

  • Chức năng cảm biến và hiển thị các thông số của từng loại bụi mịn.

  • Bộ lọc phức hợp đầu đủ, bao gồm: Cold Catalyst Filter+ Antibacterial Filter + Honeycomb Activated Carbon Filter +High Efficiency HEPA Filter. Công nghệ hiện đại tạo ion âm.

Máy lọc không khí  AP Air Purifiler dành cho không gian xe ô tô

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đơn giản có thể đặt bất kì nơi đâu. Hiện nay, dòng máy lọc không khí Air Purifier được sử dụng tối ưu cho không gian dưới 25m2. 

Dòng máy này có hình dáng bên ngoài rất sang trọng, được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS cực chắc chắn. Lớp vỏ bên ngoài được sơn màu đen cá tính mạnh mẽ tạo nên sự ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.  

Quạt gió với công suất lên đến 5W làm tăng khả năng tuần hoàn không khí, hút không khí đi qua 3 lớp màng lọc và thổi không khí đi ra bên ngoài với lực mạnh tạo hiệu quả cao.

Tất cả chức năng của máy đều được bộ chip vi điều khiển. Mặt trên của máy là nút nguồn tích hợp cảm biến thông tin về nhiệt độ và độ ẩm không khí xung quanh bạn.

Lõi lọc có 3 lớp giúp đánh bay bụi mịn PM2.5 và các loại mùi khó chịu trong ô tô nhanh chóng.

  • Lớp HEPA loại bỏ các loại bụi có kích thước siêu nhỏ (>2.5 PM).

  • Lớp than hoạt tính loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, vi khuẩn bám trên xe.

  • Lớp lọc thô loại bỏ những hạt bụi lớn như lông thú nuôi, phấn hoa.

Trên đây là một số gợi ý về các dòng máy lọc không khí đạt chất lượng. Nếu bạn còn đang phân vân  không biết địa chỉ nào uy tín để mua máy lọc không khí tại TP. HCM, thì ngay bây giờ hãy liên hệ với Likris Choice để được sở hữu những chiếc máy lọc không khí chính hãng, đầy đủ tính năng, giao hàng nhanh chóng trong nội thành. 

Hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại: 120/76 Thích Quảng Đức, p.5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM. (Vui lòng gọi điện trước khi đến).