Mua sắm an toàn và tiết kiệm với Voucher

07/01/2022 Likri's Choice

Bạn có quan tâm về sức khỏe của bản thân hay mọi người xung quanh bạn như gia đình và bạn bè của bạn hay không? Nếu có, vậy bạn có từng đau đầu vì những khoản tiền để chăm sóc sức khỏe hay các sản phẩm tốt cho sức khỏe lại vô cùng đắt đỏ không? Trong thời đại hiện nay, việc biết và sử dụng các Voucher không chỉ giúp chính chủ tiết kiệm được một khoản tiền mà còn giúp việc mua sắm trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Hãy cùng Likiri's Choice tìm hiểu về Voucher ngay nào!

Bạn biết gì về Voucher?

Voucher hay còn gọi là Phiếu quà tặng là một dạng trái phiếu dùng để giao dịch, nó có thể dùng để mua lại có giá trị bằng một giá trị tiền tệ cụ thể và chỉ có thể được sử dụng cho những cơ sở cụ thể hoặc hàng hóa cụ thể. Ví dụ về điều này bao gồm chứng từ cho chỗ ở, phương tiện đi lại và thực phẩm. Voucher có rất nhiều tiện ích mang lại mà bạn chưa khám phá ra hết được. Những lợi ích từ voucher giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điều trong giao dịch hay có thể thay thế cho quà tặng. Voucher có 2 loại: Các Voucher bằng giấy và dạng Voucher điện tử (E-voucher).

► Xem thêm: Top các món đặc sản Đà Lạt được "triệu người thích, vạn người mua"

Voucher giúp bạn mua sắm tiết kiệm và an toàn

Voucher giúp khách hàng có thể tiết kiệm tiền trong khi mua hàng. Voucher có thể là một phiếu giảm giá, và người tiêu dùng có thể mua như một thẻ quà tặng để làm quà tặng cho bạn bè mà không cần phải khó khăn khi quyết định mua quà gì, suy nghĩ nhiều về món quà có phù hợp với người nhận hay không...

Voucher 

Voucher được sinh ra với sứ mệnh đặc biệt là mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Dễ dàng nhận thấy các lợi ích của một Voucher mang lại:

  • Đầu tiên, Voucher giúp tiết kiệm hơn trong mua sắm. Khi mua sắm có sử dụng các Voucher, khách hàng sẽ được giảm một khoản tiền, từ đó giúp tiết kiệm để đầu tư hoặc mua sắm những sản phẩm khác.
  • Các Voucher cũng dễ dàng sử dụng và linh hoạt, có thể sử dụng bất cứ khi nào. Tuy nhiên, các phiếu này thường được ghi rõ hạn sử dụng, khách hàng nên sử dụng trong thời gian cho phép để được hưởng nhiều ưu đã nhất.
  • Voucher còn là món quà thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến người được tặng. Khi gặp khó khăn không biết nên tặng gì cho những người mà mình yêu thương, thì Voucher được xem là một lựa chọn tốt, vừa tinh tế lại vừa thể hiện được sự quan tâm của mình đến đối phương.

Hướng dẫn sử dụng Voucher 

Đối với hình thức mua sắm trực tiếp

Khi đến các cửa hàng và mua sắm trực tiếp tại đó, khách hàng có thể sử dụng các Voucher bằng cách:

  • Đối với dạng Voucher điện tử - E-voucher: Khách hàng khi thanh toán có thể trực tiếp đưa cho nhân viên xem mã E-voucher và kiểm tra và xác nhận, nếu E-voucher đó hợp lệ, nhân viên sẽ nhập mã và giảm giá cho hóa đơn của bạn.
  • Đối với các loại Voucher bằng giấy truyền thống: Khách hàng đến mua hàng tại các địa điểm áp dụng đã được ghi cụ thể trên Voucher, lưu ý sử dụng đúng thời gian quy định và đưa cho thu ngân trực tiếp giảm tiền khi tiến hành thanh toán.

Đối với hình thức mua sắm trực tuyến

Hiện nay, các hình thức mua sắm trực tuyến diễn ra nhiều hơn và phổ biến hơn, vì vậy việc sử dụng các Voucher có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, ở hình thức mua sắm này, các sàn thương mại điện tử thường sẽ chỉ chấp nhận các E-voucher để giảm giá thanh toán. 

Khách hàng mở giao diện mua sắm online trên các website hoặc trên các sàn thương mại điện tử, sau đó tiến hành lựa chọn các món hàng mà mình muốn mua và chọn phương thức thanh toán trực tuyến ở bước thanh toán. Thông thường ở bước này, các giao diện sẽ có ô nhập mã giảm giá để khách hàng nhập mã code điện tử của mình. Các hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra, nếu mã hợp lệ, khách hàng sẽ được giảm trừ chi phí tương đương với các giá trị ghi trên mã giảm giá.

Các Voucher tại Likri's Choice

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Likri's Choice đã nghiên cứu và đem đến thị trường những Voucher giảm giá đa dạng các mặt hàng như: Các Voucher nghỉ dưỡng tại khu du lịch Sầm Sơn, Vịnh Hạ Long, các thẻ điểm tiết kiệm khi mua hàng và phiếu tiền mặt điện tử... 

Với những sản phẩm an toàn và tin cậy đến từ công ty Likri's Choice, chắn chắn khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm có đảm bảo hay không. Likri's Choice đảm bảo mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng.

► Xem thêm: Top 5 loại tinh dầu nguyên chất tốt cho sức khỏe được khuyên dùng

Voucher tiện lợi trong việc mua sắm và làm quà tặng

Voucher của Likri's Choice giúp gì cho khách hàng

  • Khách hàng không phải lo lắng về giá cả khi có Voucher của công ty, khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt cho sức khỏe hay những sản phẩm mà mình yêu thích mà lại không tiêu tốn quá nhiều tiền.

  • Voucher của công ty có thể là món quà ý nghĩa cho người thân của bạn. Likri's Choice sẽ chăm sóc sức khỏe những người mà bạn yêu thương nhất.

  • Voucher mang lại sự tiện lợi khi mua hàng tại Likri's Choice giúp bạn thoải mái giao dịch bất cứ lúc nào mà bạn cần.

Trong thời kỳ toàn cầu hóa, Likri's Choice vận dụng các cơ hội giao thương không chỉ để nhập khẩu sản phẩm về nội địa, mang đến cho bạn và người thân những sản phẩm “xanh”. Và mong rằng với các Voucher đang được bán tại Likri's Choice, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm và những sản phẩm ứng ý nhất cho sức khỏe của bạn.

► Xem thêm: Bộ quà tặng Tết cho nhân viên như thế nào vừa ý nghĩa vừa thiết thực?