Các sản phẩm diệt khuẩn mang lại hiệu quả cao

12/02/2022 Likri's Choice

Các loại vi khuẩn và côn trùng xung quanh nhà hầu hết là nguyên nhân gây nên những mầm bệnh ẩn náu cho bạn và người thân trong gia đình. Vậy làm cách nào để loại bỏ hoàn toàn các sinh vật gây hại mà không dùng đến các hóa chất độc hại? Likri’s Choice chia sẻ với các bạn các sản phẩm diệt khuẩn hiệu quả và an toàn để các bạn có thể tham khảo. 

Tại sao chúng ta phải diệt khuẩn?

Diệt khuẩn giúp loại bỏ hầu hết các vi sinh vật gây bệnh trên các đồ vật, vật dụng. Chúng ta biết vi khuẩn có mặt ở tất cả mọi ngóc ngách trên thế giới này, nó là loài chiếm số lượng lớn nhất trong sinh giới. Với vô vàn những con vi khuẩn, nó sẽ gây nhiều tác hại đến cho sức khỏe của người. Chúng có thể bám vào đồ vật, đồ ăn thức uống và đi vào cơ thể của chúng ta để xâm chiếm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta một cách nghiêm trọng. Chính vì thế, để bảo vệ cho sức khỏe chính bản thân mình cũng như những người xung quanh và tất cả con người trên trái đất này, chúng ta cần loại bỏ những loại vi khuẩn có hại.

► Xem thêm: Tinh dầu tràm và những lợi ích không tưởng

Diệt khuẩn là gì?

Diệt khuẩn (Disinfection) có thể hiểu đơn giản là quá trình rửa tay, phun thuốc sát khuẩn, khử khuẩn cho các đồ vật, vật dụng, các dụng cụ, kể cả thực phẩm,... Các hóa chất dùng để khử trùng có tên gọi là chất khử trùng. Các chất khử trùng này có công dụng và cách sử dụng khác nhau.

Có nhiều cách diệt khuẩn khác nhau như rửa tay bằng các dung dịch sát khuẩn, phun khử khuẩn nơi làm việc, nhà ở,...Nhưng tất cả các cách diệt khuẩn đều mang lại một mục đích chung là tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Diệt khuẩn là điều tất yếu của mọi nhà để nâng cao chất lượng sống cũng như cải thiện các vấn đề sức khỏe liên quan đến các loại vi khuẩn có hại. Để tìm được một sản phẩm phù hợp mà lại an toàn là vấn đề mà mọi người quan tâm đến vậy hãy để Likri’s Choice giúp bạn nhé. Với nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của mọi người Likri’s Choice tin rằng sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất mà bạn cần. 

Các sản phẩm diệt khuẩn của Likri’s Choice mang lại hiệu quả và an toàn cho sức khỏe:

  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_Rửa sạch khử khuẩn bình sữa & đồ dùng cho mẹ và bé
  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_xịt khử khuẩn
  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_Tẩy sạch khử khuẩn đồ gia dụng & nội thất
  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_ Tẩy sạch khử khuẩn thiết bị nhà bếp
  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_Tẩy sạch khử khuẩn nội thất xe Ô tô
  • Chai xịt nước ion điện giải eWater_ Rửa sạch sát khuẩn Thực phẩm & Rau củ quả

Chai xịt nước ion điện giải eWater 100ml - Rửa sạch khử khuẩn bình sữa & đồ dùng cho mẹ và bé

Chai xịt nước ion điện giải eWater_Rửa sạch khử khuẩn bình sữa & đồ dùng cho mẹ và bé

► Xem thêm: Top các món đặc sản Đà Lạt được "triệu người thích, vạn người mua"

Chuỗi sản phẩm eWater của JWS Int Việt Nam sản xuất theo công nghệ ion điện giải hàng đầu Nhật Bản. Nước điện giải chứa ion Kiềm có tác dụng diệt khuẩn đến 99.99%, khử mùi và làm sạch trên mọi khu vực và bề mặt. Tất cả sản phẩm đều là nước tinh khiết, không pha trộn bất kỳ hương liệu nào, không hóa chất. 

Sản phẩm diệt khuẩn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, sản phẩm được kiểm nghiệm bởi:

• Diệt 99,99% vi khuẩn bởi viện Pasteur – Bộ Y tế.

• Diệt 99,99% vi khuẩn từ TUV – Tổ chức kiểm nghiệm Quốc tế của CHLB Đức.

• An toàn sức khỏe bởi trung tâm Quatest 3 – Bộ KHCN.

Chai xịt nước ion điện giải eWater nắp vặn 1 lít - Rửa sạch sát khuẩn Thực phẩm & Rau củ quả

Chai xịt nước ion điện giải eWater_ Rửa sạch sát khuẩn Thực phẩm & Rau củ quả

Với sứ mệnh:

  • Mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.
  • Xây dựng mạng lưới hợp tác bền vững giữa các nhà sản xuất - nhà phân phối - đại lý - người tiêu dùng.
  • Phối hợp với các chuyên gia phát triển các sản phẩm “xanh” góp phần bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường và tạo giá trị cho cộng đồng địa phương.
  • Tạo nên những tiêu chuẩn đo lường về giá trị, chất lượng sản phẩm giúp các đối tác và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Likri’s Choice đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm diệt khuẩn tốt nhất cho người tiêu dùng. Từng bước nâng cao chất lượng sống của bạn và gia đình bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm diệt khuẩn tốt nhất mà bạn đang cần.

► Xem thêm: Cách sử dụng phiếu mua hàng mang lại hiệu quả tối ưu