Cách sử dụng phiếu mua hàng mang lại hiệu quả tối ưu

07/01/2022 Likri's Choice

Phiếu mua hàng ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu giảm độ “hot” vì những tiện dụng mà nó mang lại và giúp tiết kiệm một khoản tiền trong việc mua sắm. Tại Likri's Choice cung cấp cho bạn những phiếu mua hàng nhằm đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua sắm các sản phẩm của chúng tôi.

PHIẾU MUA HÀNG LÀ GÌ?

Phiếu mua hàng hay còn được biết dưới những cái tên khác là voucher, phiếu giảm giá,… có thể tồn tại dưới dạng phiếu điện tử hoặc phiếu giấy có giá trị và dùng được trong các giao dịch mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Các phiếu này không chỉ đem lại những lợi ích cho người sử dụng mà còn đem lại cho doanh nghiệp những giá trị nhất định.

Khi những nhà cung cấp phát hành ra những phiếu này, họ cam kết rằng khi khách hàng mua sản phẩm hoạch dịch vụ có sử dụng các phiếu này khi thanh toán sẽ được giảm giá hoặc đổi cho khách hàng một lượng hàng hóa, dịch vụ tương đương với giá trị ghi trên phiếu.

Trong các voucher thường có những thông tin liên quan đến nhà phát hành, số tiền được giảm giá và thời hạn sử dụng khi dùng phiếu,…

Phiếu mua hàng

► Xem thêm: Mua sắm an toàn và tiết kiệm với Voucher

PHIẾU MUA HÀNG ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN?

Phiếu mua hàng được sinh ra với hai mục đích chính là giảm giá hoặc trao đổi ngang giá. Trong cuộc sống ngày nay, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao vì mức sống của đại đa số người dân được tăng lên. Đa phần khách hàng khi tham gia mua sắm đều muốn sử dụng các voucher để mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn hoặc sẽ mua được nhiều hơn số lượng hàng hóa, dịch vụ so với khi không sử dụng các loại phiếu cho tính chất giảm giá.

Các phiếu giảm giá thường được cung cấp cho khách hàng một cách miễn phí và bằng nhiều cách khác nhau. Các phiếu này không chỉ được dùng trong việc mua sắm cho chính bản thân và gia đình mà còn có thể dùng nó như một món quà tặng tinh tế dành cho bạn bè và những người yêu thương.

Không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng, mà đối với doanh nghiệp, các phiếu này giúp khuyến khích khách hàng mua hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp. Mỗi khách hàng sẽ có độ nhạy cảm khác nhau về giá nên không phải ai cũng có khả năng chi trả cho sản phẩm và dịch vụ với mức giá mà doanh nghiệp đang bán trên thị trường, vì vậy các doanh nghiệp thường phát hành một số lượng có hạn các phiếu mua hàng để đáp ứng những nhu cầu đó của khách hàng.

PHIẾU MUA HÀNG VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Thông thường khi sử dụng các phiếu giảm giá, khách hàng cần quan tâm đến thời hạn sử dụng của phiếu vì mỗi phiếu sau khi phát hành thường có ghi thời gian sử dụng và nên sử dụng trước khi phiếu hết giá trị. Khách hàng cũng cần quan tâm đến mặt hàng được áp dụng trên phiếu mà mình nhận được vì có thể có nhiều phiếu sẽ quy định cụ thể mặt hàng hóa hay sản phẩm cụ thể. Ngoài ra, khách hàng cũng nên quan tâm đến đặc điểm không hoàn lại tiền thừa, vì vậy nên mua các sản phẩm, dịch vụ có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị ghi trên phiếu giảm giá để nhận được lợi ích tối ưu nhất.

Những lưu ý khi sử dụng các voucher mua sắm

► Xem thêm: Những lý do khiến giới trẻ điên đảo săn E-voucher

PHIẾU MUA HÀNG CỦA LIKRI'S CHOICE CÓ GÌ?

Likri's Choice chuyên bán các sản phẩm uy tín và đạt chất lượng cao gồm các sản phẩm đặc sản đến từ Đà Lạt, Tây Nguyên như dâu sấy dẻo, hồng treo gió, me thái cay, hạt điều, bí xanh, macca… cho đến các loại tinh dầu chiết xuất 100% nguyên chất từ cây bạc hà, cây tràm gió, sả chanh… nhằm nâng cao sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, tại Likri's Choice cũng cung cấp cho khách hàng những phiếu voucher theo hai hình thức là phiếu giấy và phiếu điện tử, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền khi mua sắm các sản phẩm bán tại Likri's Choice và tiết kiệm thời gian mua sắm, nhằm tối ưu nhất trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó, Likri's Choice cũng phát hành phiếu mua hàng như một dạng quà tặng để khách hàng dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu nhất của mình.

Phiếu mua hàng không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian, mà còn là món quà tiện ích thể hiện sự trân trọng để dành tặng một cách tinh tế. Vì vậy, hãy tận dụng hết những lợi ích mà phiếu mua hàng đem lại để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và cảm thấy hài lòng, hạnh phúc hơn khi chi tiêu hợp lý.

► Xem thêm: Top các món đặc sản Đà Lạt được "triệu người thích, vạn người mua"